Bộ đôi smartphone cao cấp nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc tiếp tục được người dùng quan tâm, dù không đột phá mạnh mẽ nhưng doanh số khá tốt.

Đầu tháng 4/2016, chỉ vài tuần sau khi phát hành, Samsung tuyên bố đã tiêu thụ được 10 triệu chiếc Galaxy S7 và S7 edge. Con số này cho thấy di động mới của Samsung có bước đầu thành công hơn so với model tiền nhiệm.

samsung-co-the-ban-duoc-25-trieu-galaxy-s7-den-cuoi-thang-6

Samsung Galaxy S7.

Theo PhoneArena, hãng di động lớn nhất thế giới có thể cán mốc xuất xưởng 25 triệu máy Galaxy S7 và S7 edge vào cuối tháng này. Các chuyên gia nhận định, thành công của sản phẩm là sự kết hợp từ ba yếu tố: truyền thông mạnh mẽ, ra mắt sớm và chất lượng khá.

Doanh số chưa thật sự bùng nổ nhưng kết quả trên cho thấy Samsung đang đi đúng hướng, nhất là trong thời điểm thị trường di động dần bão hòa. Galaxy S7 sở hữu một loạt nâng cấp như tính năng chống bụi, chống nước, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, camera chụp ảnh nhanh và đẹp hơn.

Galaxy S7 edge với màn hình cong được cho là bán chạy hơn mẫu màn hình phẳng Galaxy S7, theo Pulse News của Hàn Quốc. Với giá báo cao hơn, Samsung dự kiến sẽ có tỷ suất lợi nhuận cao hơn trong quý II/2016.

Doanh số bán Galaxy S7 có thể suy giảm trong những tháng tiếp theo. Tuy nhiên, nhà sản xuất Hàn Quốc sắp có "vũ khí" mới - Galaxy Note 7 (Note 6), dự kiến tung ra trong tháng 8.

Xem thêm:

> Samsung bán gần 10 triệu máy Galaxy S7 trong một tháng

> Galaxy S7 bản siêu bền chuẩn quân đội, pin 4.000 mAh

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google