Chuyến du lịch trị giá nhiều đôla Mỹ này được tặng cho khách mua điện thoại và máy tính bảng Samsung tại Viễn Thông A.

Chương trình "Tháng Samsung - Nhận quà Sung" được Viễn Thông A và Samsung phối hợp tổ chức từ ngày 1-30/6. Theo đó, khách hàng mua điện thoại và máy tính bảng Samsung tại hệ thống Viễn Thông A nhận một phiếu có mã số dự thưởng. Nhân viên tiến hành nhập mã số này lên web quay thưởng và kiểm tra mã số hợp lệ hay không. Sau đó khách hàng sẽ nhấp vào vòng quay trên web để quay số.

tang-chuyen-du-lich-my-cho-nguoi-mua-smartphone-samsung

Chuyến du lịch đi Mỹ là giải đặc biệt của chương trình "Tháng Samsung - Nhận quà Sung" . 

Giải đặc biệt của chương trình là 6 chuyến du lịch Mỹ 7 ngày hoàn toàn miễn phí, dự kiến khởi hành vào ngày 13/8. Du khách sẽ thưởng ngoạn nhiều địa điểm nổi tiếng như Los Angeles, kinh đô điện ảnh Hollywood, công viên giải trí được cải tạo lại từ phim trường Universal Studios, tham quan Las Vegas…

Bên cạnh đó khách hàng còn có cơ hội trúng 30 TV LED Samsung 40 inch độ phân giải Full HD (Samsung UA40J5000). Đây là một trong những mẫu TV LED được ưa chuộng nhất của Samsung hiện nay với chất lượng hiển thị ấn tượng, giúp nâng cao trải nghiệm giải trí trong dịp hè 2016 với những trận cầu Euro 2016 đỉnh cao sắp khai mạc.

tang-chuyen-du-lich-my-cho-nguoi-mua-smartphone-samsung-1

30 tivi LED Samsung 40 inch UA40J5000 dành cho 30 khách hàng may mắn, món quà tặng hữu dụng cho mùa Euro 2016 tháng 6 này. Thông tin chương trình xem tại đây. Hotline: 1900545446.

Riêng với dòng smartphone Samsung Galaxy A5 và A7 2016 hoặc Galaxy J5 và J7 2016, người mua sản phẩm trong tháng 6 còn tham gia thêm vòng quay may mắn trúng 12.200 áo mưa và mũ bảo hiểm Protec do Viễn Thông A và nhãn hàng Samsung thiết kế riêng.

Người mua điện thoại và máy tính bảng Samsung chính hãng tại Viễn Thông A trong tháng 6 vẫn hưởng các ưu đãi trả góp 0% lãi suất, quà tặng gói bảo hiểm rơi vỡ vô nước, bảo hiểm trộm cướp độc quyền. Kèm theo là nhiều phần quà như sạc dự phòng, thẻ nhớ, gậy chụp ảnh…

 Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google