Khi đang chiếu trực tiếp hình ảnh lên Facebook bằng tính năng Facebook Live, người thanh niên đã vô tình ghi lại quá trình tử vong của chính mình.
thanh-nien-my-bi-ban-chet-khi-dang-dung-facebook-live

Nạn nhân Antonio Perkins.

Theo Phonearena, nạn nhân có tên Antonio Perkins, 28 tuổi, sống tại khu phố Lawndale, Bắc Chicago, Mỹ. Từ đoạn video (vẫn đang tồn tại trên trang Facebook cá nhân của Perkins) cho thấy, anh không nói câu nào trong suốt quá trình trực tiếp. Nhưng khoảng 30 giây sau đó, nhiều tiếng súng vang lên, chiếc điện thoại rơi xuống đất, tiếng la hét thất thanh. Cảnh sau đó còn cho thấy những vết máu trên cỏ.

Theo cảnh sát Chicago, vụ việc đang được điều tra nhưng theo suy đoán, đây không phải là tai nạn, mà có thể liên quan đến quá khứ của nạn nhân. "Perkins từng ngồi tù nhiều năm vì bị kết tội sản xuất heroin và cũng là người có tên trong 'danh sách đen' các băng đảng bạo lực địa phương. Không loại trừ khả năng chúng đang thanh trừ lẫn nhau. Tuy vậy, chúng tôi vẫn đang điều tra và sớm đưa ra kết luận chính thức", Anthony Guglielmi, phát ngôn viên của sở cảnh sát Chicago, cho biết.

Facebook Live được cung cấp cho người dùng iOS vào tháng 12/2015 và Android vào tháng 3/2016. Tính năng này nhanh chóng được sử dụng rộng rãi. Bên cạnh những lợi ích mà nó mang lại, vẫn có nhiều người đã dùng không đúng mục đích, như chat sex, hiếp dâm, thậm chí là giết người...

Xem thêm: Facebook live biến tướng thành dịch vụ chat sex 

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google