Những ứng dụng này sẽ giúp cho việc theo dõi và bảo vệ bản thân bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Khi Apple lần đầu giới thiệu ứng dụng Sức khỏe của mình vào năm 2014, nhiều người dùng nữ đã rất thất vọng vì nó không có nổi tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Và kể từ đó, trong khi Apple mới chỉ "bày tỏ quan ngại" về việc phải cho thêm tính năng này vào phiên bản mới ứng dụng thì ngay việc thiếu sót này từ đầu đã thể hiện một điều là các ứng dụng sức khỏe hiện nay vẫn chưa quan tâm đúng mức tới sức khỏe của nữ giới.

Dưới đây là 5 ứng dụng tuyệt vời có thể giúp bạn chăm sóc và bảo vệ mình một cách toàn diện.

1. Clue (iOS | Android)

Top 5 ứng dụng chăm sóc và bảo vệ mình mà bất kỳ bạn gái nào cũng cần - Ảnh 1.

Clue được thiết kế hướng tới phụ nữ mang thai nhưng cũng rất hữu ích để các cô gái theo dõi sức khỏe vì nó hoạt động tương tự như một công cụ theo dõi chu kỳ. Dựa vào các dữ liệu chu kỳ bạn cung cấp, ứng dụng này sẽ dự đoán khi nào chu kỳ kế tiếp tới, theo dõi và phân tích những triệu chứng "tiền nguyệt san" của bạn, nhắc nhở bạn về thời điểm trứng rụng hay khi nào cần chuẩn bị cũng như cho phép bạn note lại mức năng lượng hoạt động hay các cơn đau,… trong chu kỳ. Và không như những ứng dụng theo dõi chu kỳ bình thường khác, giao diện của Clue cũng được thiết kế rất gọn mắt và khoa học.

2. myPill (iOS | Android)

Top 5 ứng dụng chăm sóc và bảo vệ mình mà bất kỳ bạn gái nào cũng cần - Ảnh 2.

Chức năng chính của myPill là nhắc lịch uống thuốc tránh thai. Những lời nhắc nhở này sẽ được đẩy thành notification trên điện thoại bất kể khi đang có mạng hay không. Và mặc dù tên gọi là myPill nhưng ứng dụng này có thể nhắc bạn sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào, tùy nhu cầu sử dụng.

myPill giúp bạn theo dõi quy trình tránh thai cũng như lượng thuốc còn lại bạn chưa uống một cách chi tiết để tránh những tình huống quên sót đáng tiếc.

3. CHECK YOURSELF! (iOS | Android)

Top 5 ứng dụng chăm sóc và bảo vệ mình mà bất kỳ bạn gái nào cũng cần - Ảnh 3.

Tổ chức phi chính phủ Keep A Breast Foundation đã cho ra mắt ứng dụng CHECK YOURSELF! hướng dẫn cũng như giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc tự kiểm tra ung thư vú. Ứng dụng này cung cấp những bài hướng dẫn đơn giản về cách kiểm tra ung thư vú đầy đủ và cho phép người dùng đặt lịch tự kiểm tra lại hàng tháng (bên cạnh việc đến phòng khám bác sỹ).

4. eDoctor (iOS | Android)

Top 5 ứng dụng chăm sóc và bảo vệ mình mà bất kỳ bạn gái nào cũng cần - Ảnh 4.

Với eDoctor, bạn có thể hỏi các bác sĩ đủ mọi chuyên khoa mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể hỏi cho bản thân hoặc hỏi cho bất kỳ ai khác chỉ với một tài khoản duy nhất. Nhưng điều tuyệt vời nhất ở eDoctor là hệ thống bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng trả lời bạn bất kỳ lúc nào, dù là lúc đêm hôm khuya khoắt trong cả những ngày cuối tuần, nghỉ lễ.

5. Circle 6 (iOS | Android)

Top 5 ứng dụng chăm sóc và bảo vệ mình mà bất kỳ bạn gái nào cũng cần - Ảnh 5.

Circle 6 được tạp chí Wired coi là "vũ khí chống hiếp dâm lợi hại nhất thế kỷ 21". Ứng dụng cho phép người dùng chọn 6 người thân, bạn bè vào "vòng kết nối" để gọi nhanh trong các trường hợp khẩn cấp. Chỉ với hai lần chạm, ứng dụng khi sẽ tự động gửi địa điểm của người dùng cũng như lời nhắn "Đến cứu tôi về nhà mau" cho cả 6 người này trong trường hợp khẩn cấp.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google