Chiếc iPhone 8 ở trong bản concept này có thiết kế dạng hình trụ và hai cạnh bên bo tròn tạo cảm giác thon gọn và trông mỏng hơn.

Chiếc iPhone 7 thế hệ tiếp theo vẫn chưa được Apple chính thức trình làng, thế nhưng các tin đồn gần đây đã phần nào hé lộ chiếc smartphone này nhiều khả năng vẫn sẽ không có nhiều thay đổi đột phá về thiết kế, mà điều này chỉ đến ở chiếc iPhone 8 vào năm sau. Do đó, các nhà thiết kế đồ hoạ đã thoả sức sáng tạo và nhanh chóng cho ra đời rất nhiều bản concept về iPhone 8 với nhiều chi tiết rất thú vị.

Ý tưởng iPhone 8 trông... chẳng giống iPhone tí nào - Ảnh 1.

Chiếc iPhone 8 mà nhóm thiết kế Techconfigurations vừa thực hiện.

Mới đây, nhóm thiết kế đồ hoạ nổi tiếng Techconfigurations đã tung lên mạng bản concept mới nhất của họ về một chiếc iPhone 8 rất đặc biệt. Sau đây, xin mời bạn đọc cùng xem đoạn video dưới đây để có cái nhìn rõ nét về bản thiết kế này.

Video chi tiết về chiếc iPhone 8.

Dễ dàng nhận thấy, chiếc iPhone trong video sở hữu kiểu dáng thiết kế là một hình trụ với hai cạnh bên bo tròn tạo cảm giác thon gọn và trông mỏng hơn. Ở phần mặt trước của chiếc iPhone 8, có vẻ như nhóm Techconfigurations đã lấy cảm hứng và thiết kế dựa trên chiếc Samsung Galaxy S7 edge với những đường cong nhẹ nhàng. Ngoài ra, ở mặt sau dải ăng ten nhựa xấu xí cũng đã bị loại bỏ.

Ý tưởng iPhone 8 trông... chẳng giống iPhone tí nào - Ảnh 3.

Mặt trước có cảm giác khá giống với Samsung Galaxy S7 edge.

Bên cạnh đó, phím Home cũng đã không còn nữa và có vẻ như nó sẽ tích hợp ngay trong màn hình cảm ứng. Và nút nguồn đã được dời lại từ bên hông sang cạnh trên của máy. Hơn thế nữa, máy cũng có 4 loa ở góc giống như với iPad Pro, điều này sẽ giúp cho âm thanh phát ra được to và có chất lượng tốt hơn. Ở mặt sau, cổng kết nối thông minh Smart Connector cũng được trang bị để người dùng có thể thoải mái kết nối với các phụ kiện không dây.

Ý tưởng iPhone 8 trông... chẳng giống iPhone tí nào - Ảnh 4.

Mặt sau cũng không còn dải nhựa ăng ten xấu xí.

Một điểm đặc biệt nữa đó là máy được trang bị cụm camera kép khá lạ mắt ở mặt sau, tất nhiên là nó cũng sẽ đi kèm công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS. Khá đáng tiếc, nhóm tác giả đã không chia sẻ về cấu hình của chiếc iPhone 8 trong bản concept mà họ thực hiện. Tuy nhiên, loạt ảnh dựng này cũng đã rất ấn tượng và nó phần nào đó đã cho chúng ta những góc nhìn khác về chiếc iPhone trong năm sau của Apple.

Ý tưởng iPhone 8 trông... chẳng giống iPhone tí nào - Ảnh 5.

Nút nguồn được dời từ bên hông lên lại cạnh trên của máy.

(Tham khảo: CP)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google