Một con đại bàng đuôi nhọn đột ngột lao xuống và dùng hết sức quắp bé trai trong một chương trình biểu diễn ở miền trung Australia.

dai-bang-bat-ngo-sa-xuong-quap-be-trai

Con đại bàng lao xuống tấn công bé trai trước mặt nhiều khán giả. Ảnh: Instagram.

BBC đưa tin, đám đông khán giả theo dõi chương trình hết sức kinh ngạc khi chứng kiến con chim đại bàng chụp móng vuốt lên đầu bé trai tại công viên sa mạc Alice Springs hôm 6/7. Các nhân chứng cho biết con chim cố gắng nhấc bổng bé trai như tha một con mồi nhỏ.

Cậu bé khoảng 6-8 tuổi liên tục la hét và may mắn thoát khỏi con chim với một vết rách dài và sâu trên mặt. Theo Christine O'Connell, một du khách tới thăm công viên, con đại bàng bay thẳng tới chỗ bé trai từ cách đó 15 m. "Một người ngồi gần nói cậu bé liên tục kéo khóa áo lên xuống", O'Connell chia sẻ.

Bị thu hút bởi tiếng kéo khóa, con đại bàng quắp chặt phần mũ áo để tha cậu bé đi nhưng bảo vệ công viên đã kịp thời can thiệp. Vụ tấn công khiến cậu bé bị thương và khóc nhiều vì hoảng hốt, nhưng vết thương do con đại bàng gây ra không nghiêm trọng.

Theo quản lý công viên, các nhà chức trách đang điều tra vụ việc. Trong lúc đó, con đại bàng sẽ bị cách ly khỏi chương trình biểu diễn.

Xem thêm: Đại bàng tử chiến rắn hổ độc

Phương Hoa

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google