Thay vì mở cùng lúc quá nhiều trang web, giờ đây chúng ta chỉ cần All-in-One Messenger là đủ.

Mỗi ngày trôi qua, chúng ta luôn phải mở cùng lúc Facebook Messenger, Zalo, Viber, Slack hay Telegram để tán gẫu với bạn bè, liên hệ công việc, trò chuyện với người thương.

Dù là sử dụng máy tính bàn, laptop hay điện thoại, việc có quá nhiều thứ phải lo nghĩ sẽ dễ khiến chúng ta rơi vào trạng thái "loạn đầu", nhầm lẫn, thậm chí là việc nọ xọ việc kia.

Cứ đặt vào hoàn cảnh công việc đang ngập đầu ngập cổ, nhưng lại phải nhắn tin trả lời cô người yêu vì sợ "dỗi", thế rồi tin nhắn đó lại bay thẳng tới anh sếp... Điều gì sẽ xảy ra nhỉ?

Lúc này, All-in-One Messenger chính là giải pháp mà bạn cần tìm. Về cơ bản, đây là một ứng dụng trên nền web, quy tụ hầu hết các công cụ chat chit hàng đầu hiện nay.

Chỉ một ứng dụng này thôi có thể chứa mọi công cụ chat chit trên đời - Ảnh 1.

Tất cả những gì chúng ta cần làm là mở trình duyệt Chrome lên, tìm và tải về ứng dụng All-in-One Messenger. Sau đó hãy đăng nhập vào các ứng dụng chat chit mà bạn thường tìm tới.

Chỉ một ứng dụng này thôi có thể chứa mọi công cụ chat chit trên đời - Ảnh 2.

Bùm! Tất cả đã được gộp chung vào một ứng dụng thay vì cứ phải chuyển hết từ trang này tới điện thoại nọ. Thêm vào đó, All-in-One Messenger còn cung cấp cho chúng ta cả những thông báo khi cần thiết.

Chỉ một ứng dụng này thôi có thể chứa mọi công cụ chat chit trên đời - Ảnh 3.

Thậm chí, ngay cả khi không mở trình duyệt, ứng dụng này vẫn có thể khởi chạy riêng do là Chrome App. Hiện tại, All-in-One Messenger tương thích với cả Mac lẫn Windows. Tải ngay thôi, còn chờ đợi gì nữa nhỉ?

Chỉ một ứng dụng này thôi có thể chứa mọi công cụ chat chit trên đời - Ảnh 4.

Bạn đọc quan tâm có thể tải ngay ứng dụng All-in-One Messenger tại đây.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google