Đây là một trong những lần hiếm hoi ảnh thực tế được cho là liên quan đến Samsung Galaxy Note 7 rò rỉ.

Nếu những tin đồn gần đây là xác thực, chỉ còn trên dưới một tháng nữa Samsung sẽ chính thức trình làng chiếc Samsung Galaxy Note7. Theo đó, "ông vua" phablet này được đồn đoán sẽ "chào sân" người hâm mộ thế giới vào ngày 2 tháng 8 tới đây. Năm nay, Samsung được cho là sẽ bỏ qua tên gọi Samsung Galaxy Note 6 để dòng sản phẩm này có số hiệu tương đồng với dòng sản phẩm Galaxy S (Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge). Về "hình dung" chiếc Samsung Galaxy Note 7, mới đây, @onleaks đã bất ngờ cho đăng một hình ảnh được cho là mặt trước của chiếc phablet được chờ đón này.

Chỉ với một tính năng này, Samsung Galaxy Note 7 đã đủ bỏ xa iPhone 7 - Ảnh 1.

Galaxy Note 7 có viền trên và viền dưới màn hình mỏng, giúp tận dụng không gian tốt hơn cho phần màn hình.

Phonearena nhận định hình ảnh rò rỉ mang đến hai "tín hiệu" thú vị cho người dùng. Thứ nhất, Samsung Galaxy Note 7 sẽ sở hữu màn hình cong tràn sang hai cạnh máy và thứ hai thiết bị này được trang bị cảm biến nhận dạng mống mắt (iris scanner). Theo đó, cảm biến này sẽ mang đến cho người dùng Note 7 một phương thức mở khóa máy mới nhanh, tiện dụng hơn. Thực tế, cảm biến nhận dạng mống mắt không phải là một ý tưởng mới và xa vời khi hiện nay đã có một số thiết bị của Microsoft có khả năng này.

Chỉ với một tính năng này, Samsung Galaxy Note 7 đã đủ bỏ xa iPhone 7 - Ảnh 2.

Thiết bị kế nhiệm Samsung Galaxy Note 5 nhiều khả năng sẽ mang tên gọi Samsung Galaxy Note 7.

Năm nay, Samsung Galaxy Note 7 được kì vọng sẽ có màn hình 5,7 inch hoặc 5,8 inch Quad HD Super AMOLED. Tùy vào khu vực, máy có thể được trang bị chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8893 cùng RAM 6 GB. Một số thông số khác cũng nhiều khả năng sẽ xuất hiện là camera sau 12 MP, camera trước 5 MP, bộ nhớ trong 64 GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ) và pin 3.600 mAh hoặc 4.000 mAh. Samsung Galaxy Note 7 dĩ nhiên vẫn có bút S-Pen đặc trưng và ngoài ra còn có màn hình cong hai cạnh, chuẩn chống nước IP-68 và cổng kết nối USB Type-C.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google