Nhịp sống hiện đại, nhu cầu sử dụng đồ công nghệ của giới trẻ cũng ngày một thay đổi, ngoài những yêu cầu cao về chất lượng những món đồ phụ kiện đi kèm còn phải kết hợp các yếu tố: đa năng – thời trang – tiện lợi trong việc sử dụng.

Là một người trẻ sành điệu, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món phụ kiện cực chất sau:

Headphone Bluetooth

Chọn phụ kiện công nghệ để giúp bạn trông thật “cool” - Ảnh 1.

Mệt mỏi với những áp lực trong cuộc sống, điều bạn cần nhất là được đắm mình trong những bản nhạc du dương hay lắc lư giảm căng thẳng cùng giai điệu sôi động. Thế nhưng việc sử dụng tai nghe có dây dường như ngày càng trở nên bất tiện hơn nếu phải vận động mạnh và tai nghe có dây cũng dễ hỏng.

Headphone Bluetooth chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn, chỉ cần kết nối cùng điện thoại hay máy tính xách tay, đeo tai nghe vào là có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc và nhảy nhót tự do mà không sợ “đứt dây dừng nhạc” giữa chừng.

Chiếc Headphone Bluetooth iLIKE thời thượng với chất lượng âm thanh siêu thực, sống động đi kèm theo là một thiết kế thời trang, năng động, không kém phần lịch lãm. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cao về công nghệ hiện nay của một người trẻ hiện đại.

Gậy Selfie 2 trong 1

Chọn phụ kiện công nghệ để giúp bạn trông thật “cool” - Ảnh 2.

Là một người trẻ hiện đại, thời trang, chắc chắn mỗi khi xuất hiện hay du lịch cùng bạn bè không ai trong chúng ta có thể thiếu được khoảnh khắc selfie lưu giữ nhiều kỷ niệm. Và một vật dụng không thể thiếu dành cho những “con nghiện selfie” chính là gậy tự sướng, và với OPPO điều này lại càng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết khi có chức năng 2 trong 1: vừa là gậy selfie vừa là tripod (chân máy du lịch gọn nhẹ tiện lợi với nút bấm Bluetooth điều khiển từ xa). Phù hợp với việc chụp hình cùng một nhóm bạn, chụp hình cá nhân và toàn cảnh.

Pin sạc dự phòng

Chọn phụ kiện công nghệ để giúp bạn trông thật “cool” - Ảnh 3.

Và phụ kiện cuối cùng cũng là vật bất ly thân quan trọng nhất của hầu hết mọi người hiện nay chính là pin sạc dự phòng. Để có thể tận hưởng trọn vẹn những chức năng công nghệ cao, điều cần thiết nhất là thiết bị của bạn phải luôn tràn đầy năng lượng.

Pin sạc dự phòng iLIKE không chỉ tiện ích về việc sạc pin mà còn thời trang, gọn nhẹ hơn để người dùng có thể dễ dàng “đút túi quần” thoải mái khi đi du lịch với dung lượng pin cực cao.

Chọn phụ kiện công nghệ để giúp bạn trông thật “cool” - Ảnh 4.

Bộ phụ kiện này trị giá 2 triệu đồng và đang trở nên dễ sở hữu hơn bao giờ hết: Bạn chỉ cần là một trong những người đầu tiên đăng ký sở hữu chiếc điện thoại smartphone OPPO F1s sẽ ra mắt vào mùa hè này, bộ quà tặng phụ kiện này sẽ được trao tận tay để bạn trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao cùng thời trang vô cùng đẳng cấp. Thời gian đặt trước OPPO F1s diễn ra từ 4/8 đến ngày 10/8/2016.

Thông tin chi tiết tại đây: http://oppomobile.vn/f1s-teaser.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google