Chắc hẳn rất nhiều tín đồ của nhà Táo sẽ cảm thấy thất vọng tràn trề.

Nếu không có gì thay đổi thì nhiều khả năng bộ đôi iPhone mới sẽ được Apple trình làng vào ngày 12 của tháng 9 tới đây. Đây được xem như một tin cực vui với hầu hết người hâm mộ, bởi lẽ "bữa tiệc công nghệ" của Apple cũng chỉ còn cách chúng ta chưa đầy hai tháng nữa.

iPhone thế hệ mới của Apple sẽ có tên gọi khiến nhiều người ngã ngửa - Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là những chiếc iPhone mới rò rỉ cách đây không lâu.

Tính đến thời điểm này, rất nhiều hình ảnh rò rỉ về bộ đôi smartphone mới của nhà Táo đã xuất hiện dày đặc. Từ đó, nó cũng phần nào mang đến cho chúng ta một góc nhìn rõ nét về thế hệ iPhone mới khi nhiều khả năng sẽ không có sự khác biệt lớn so với iPhone 6s hiện nay. Có lẽ vì thế mà mới đây một nguồn tin rò rỉ đã cho rằng chiếc điện thoại sắp tới của Apple sẽ có tên gọi là iPhone 6SE, thay vì iPhone 7 như chúng ta vẫn biết.

iPhone thế hệ mới của Apple sẽ có tên gọi khiến nhiều người ngã ngửa - Ảnh 2.

iPhone mới nhiều khả năng chỉ là một sản phẩm kế thừa cho iPhone 6s hiện tại.

Với công ty từ lâu đã có truyền thống đơn giản hoá mọi thứ như Apple thì việc đặt một cái tên "líu lưỡi" như iPhone 6SE cho sản phẩm mới sẽ khiến rất nhiều người hoài nghi. Tuy nhiên, không ít bằng chứng đã cho thấy smartphone mới của Apple thực chất chỉ được nâng cấp về cấu hình, trong khi không có nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế và nhiều người đang cho rằng nó chỉ là một sản phẩm kế thừa cho iPhone 6s hiện tại. Do đó, cái tên iPhone 6SE có lẽ sẽ phù hợp hơn cả.

iPhone thế hệ mới của Apple sẽ có tên gọi khiến nhiều người ngã ngửa - Ảnh 3.

Liệu Apple sẽ để dành tên gọi iPhone 7 và đặt tên cho smartphone sắp ra mắt là iPhone 6SE?

Ngoài ra, trong bài đăng mới đây của mình, Even Blass, người chuyên rò rỉ thông tin về Apple, cũng không trực tiếp sử dụng tên gọi iPhone 7 hay iPhone 7 Plus mà chỉ gọi chung chung là iPhone 2016. Từ đó, có thể thấy rằng Apple nhiều khả năng sẽ để dành tên gọi iPhone 7 cho chiếc smartphone với nhiều sự thay đổi lớn vào năm 2017 nhằm kỉ niệm 10 năm ngày iPhone ra đời.

Tất nhiên, đây cũng chỉ là những tin đồn rò rỉ và Apple "như một thói quen" vẫn chỉ im lặng chứ không hề xác nhận điều gì. Chúng ta hãy cùng chờ đợi cho đến khi sự kiện ra mắt iPhone được diễn ra vào tháng 9 tới đây là sẽ có được câu trả lời.

(Tham khảo: PhoneArena)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google