ictnews
Tại Triển lãm Vietnam ICT Comm 2016, DASAN Việt Nam đã giới thiệu các giải pháp và thiết bị mạng viễn thông đang được triển khai rộng rãi trong các doanh nghiệp trên thế giới, trong đó có cả các nhà mạng và doanh nghiệp Việt Nam như Viettel, VTVcab, FPT…

Thiết bị M2400.

Theo DASAN Việt Nam, M1200 và M2400 là hai thế hệ thiết bị Mobile Backhaul mới nhất của DASAN Networks đạt chứng chỉ CE 2.0.

Đây là chứng chỉ quốc tế do Diễn đàn Mạng Ethernet Đô thị toàn cầu (MEF) cấp. M1200 và M2400 đã vượt qua 634 hạng mục test khắt khe, từ các tính năng kỹ thuật đến chỉ tiêu chất lượng, để mang đến cho các nhà mạng một giải pháp theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng với mức chi phí hiệu quả nhất.

Trên thế giới hiện chỉ có khoảng 50 nhà cung cấp thiết bị mạng viễn thông đã đạt được chứng chỉ này. Hiện nay, DASAN Networks đang cung cấp các giải pháp Mobile Backhaul cho nhiều nhà mạng lớn trên thế giới, như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, v.v. Đặc biệt một trong những nhà mạng lớn của Nhật, SoftBank đã triển khai giải pháp này của DASAN từ năm 2009. 

Cùng đó là công nghệ truy cập Internet cố định băng rộng qua đường truyền cáp quang GPON với ưu thế vượt trội về khoảng cách truyền dẫn, băng thông lớn. Khi áp dụng công nghệ GPON người dùng sẽ được trải nghiệm truy cập Internet tốc độ cao, dịch vụ đa phương tiện phong phú, tiếp cận các ứng dụng internet cao cấp đòi hỏi băng thông lớn ….

Nhận thức được tầm quan trọng của công nghệ truyền dẫn GPON trong kỷ nguyên công nghệ số, DASAN đã từng bước làm chủ và đưa ra các dòng sản phẩm đáp ứng được các chỉ tiêu kỹ thuật của công nghệ này cũng như các nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam.

Không chỉ đưa ra các sản phẩm ONT chỉ hoạt động được với các OLT của DASAN, công ty đã xây dựng thành công giải pháp Unbundling, giúp các ONT của DASAN hoạt động tốt với OLT của bất kì hãng nào.

Thiết bị M2100.

Theo thời gian các sản phẩm GPON của DASAN ngày càng hoàn thiện và chinh phục được các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu thế giới cũng như các khách hàng tại Việt Nam như Viettel, VTVcab….

Cũng theo DASAN Việt Nam, tại Vietnam ICT Comm 2016, công ty cũng giới thiệu thiết bị chuyển mạch Switch L2 và Switch L3.

Dòng thiết bị chuyển mạch lớp 2 (Switch L2) ngoài các tính năng cơ bản, DASAN đã nghiên cứu và phát triển thành công các tính năng mới giúp các doanh nghiệp tối ưu trong thiết kế mạng, đồng thời giảm tối đa chi phí mà vẫn đáp ứng được các yêu cầu như tốc độ chuyển mạch cao, độ trễ thấp và bảo mật.

Dòng thiết bị chuyển mạch lớp 3 (Switch L3) là các dòng thiết bị có tốc độ chuyển mạch cao. Mỗi cổng giao tiếp hỗ trợ 10 Gigabits, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của các trung tâm dữ liệu, các thiết bị gom lưu lượng ở các nhà cung cấp dịch vụ, hay các doanh nghiệp viễn thông.

Bên cạnh khả năng chuyển mạch, khả năng định tuyến của dòng thiết bị này cũng rất ổn định, đáp ứng được nhu cầu của các thiết bị định tuyến trong mô hình mạng của nhà cung cấp dịch vụ cũng như của doanh nghiệp.

DASAN Việt Nam là công ty TNHH được thành lập từ 4/2016 với 100% vốn của DASAN Network Solutions (trụ sở tại Mỹ), một trong những chi nhánh của tập đoàn DASAN Networks.

DASAN Network Solutions phát triển và sản xuất các thiết bị mạng cho các nhà mạng và doanh nghiệp, từ FTTH, Mobile Backhaul, Ethernet Switch đến Wifi. Để biết thêm thông tin, truy cập www.dasannetworks.com

Linh Phương

GIAO LƯU VỚI ĐỘC GIẢ TRÊN FANPAGE ICTNEWS

Video đang được xem nhiều

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google