Sau khi đặt hàng qua hệ thống online, Tiki sẽ tiến hành giao máy ảnh miễn phí trong vòng 24 giờ.

Nếu trước đây, người dùng thường mua online các sản phẩm giá trị thấp thì nay, nhiều người đã chuyển sang mua sắm các sản phẩm điện tử có giá trị cao, trong đó có máy ảnh số. Việc mua sắm online sẽ giúp người dùng dễ dàng so sánh giá cả giữa các điểm bán, tiết kiệm thời gian đi lại và được giao hàng miễn phí tận nơi.

Ngoài ra, mua hàng online còn có ưu điểm như: tra cứu sản phẩm, đặt hàng nhanh, có thể theo dõi đơn hàng trực tuyến, các dịch vụ cộng thêm. Đối với máy ảnh số, các dịch vụ cộng thêm giúp người mua tận dụng tốt hơn.

Để tiện cho việc tra cứu nhanh sản phẩm và giúp người mua có cái nhìn toàn diện về các dòng máy ảnh đang được ưa chuộng hiện nay, Tiki.vn đã mở chuyên trang online về máy ảnh tại tại đây. Theo đó, người mua dễ dàng tìm thấy các dòng máy ảnh mới trên thị trường như máy ảnh DSLR, Mirrorless, du lịch, máy chụp lấy liền, các loại ống kính, phụ kiện máy ảnh... chính hãng Canon, Nikon, Sony, Fujifilm...

dich-vu-giao-may-anh-mien-phi-trong-24-gio-tai-tp-hcm

Đặc biệt, người mua có thể tham khảo các bài thử nghiệm sản phẩm, hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp, hiểu rõ thêm tính năng, ưu điểm của máy. Ngoài ra, bạn có thể xem hoặc tham gia mục hỏi đáp và tư vấn cũng như chuyên mục nhận xét của những người đã từng mua máy tại Tiki. Đây là mục tư vấn hữu ích hỗ trợ người dùng ra quyết định mua dễ dàng hơn.

Để đảm bảo chất lượng hàng chính hãng, Tiki đã đưa ra dịch vụ cam kết “Ba không”, đó là không hàng xách tay; không hàng cũ, đã qua sử dụng; không hàng giả và được hưởng chính sách bảo hành chính hãng.

Giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ tại TP HCM

Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng online, trong vòng 24h, người mua sẽ nhận được máy ảnh. Đi kèm với dịch vụ giao hàng nhanh là dịch vụ đóng gói sản phẩm độc quyền của Tiki. Các sản phẩm máy ảnh được bao bọc cẩn thận bằng bao ni lông xốp, bên ngoài là thùng giấy dày chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

dich-vu-giao-may-anh-mien-phi-trong-24-gio-tai-tp-hcm-1

Từng mua ống kinh F/1.8 STM Canon EF 50mm của Tiki, một khách hàng có nickname là Kahn Trần, đã quay đoạn video nhận xét về cách đóng gói máy ảnh này trên Youtube.

Ngọc Anh

dich-vu-giao-may-anh-mien-phi-trong-24-gio-tai-tp-hcm-2

Nhân dịp khai trương dịch vụ giao máy ảnh trong 24 giờ, Tiki tung ra chương trình giảm giá cho 100 khách hàng đầu tiên, máy ảnh Canon 700D 18-55mm STM với giá bán 9,8 triệu đồng cùng quà tặng là túi đựng máy và thẻ nhớ SD 16GB. Sản phẩm bảo hành 24 tháng tại Công ty Lê Bảo Minh, nhà phân phối chính thức của Canon. Tìm hiểu thêm thông tin tại website.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google