Khả năng tái hiện màu sắc và đặc biệt là cảm biến thu nhận ánh sáng đơn sắc đã giúp P9 thu giữ những góc Hà Nội giàu cảm xúc.
Sự kết hợp với thương hiệu máy ảnh hạng sang Leica đã truyền rất nhiều cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia khi sử dụng Huawei P9.

Sự kết hợp với thương hiệu máy ảnh "hạng sang" Leica đã truyền rất nhiều cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia khi sử dụng Huawei P9.

2: Theo nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Thanh, khả năng tái tạo màu sắc tốt của Huawei P9 đã giúp người cầm máy dễ dàng tái hiện gam màu cổ kính xen lẫn hiện đại của Hà Nội.

Theo nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Thanh, khả năng tái tạo màu sắc tốt của Huawei P9 đã giúp người cầm máy dễ dàng tái hiện gam màu cổ kính xen lẫn hiện đại của Hà Nội.

3: Những khoảnh khắc đời thường cũng dễ dàng được P9 lưu giữ qua ảnh trắng đen rất giàu chi tiết.

Những khoảnh khắc đời thường cũng dễ dàng được P9 lưu giữ qua ảnh trắng đen rất giàu chi tiết.

4: Một góc khác nơi ngoại thành, bên ngoài một Hà Nội đông đúc và vội vã. Ảnh của nhiếp ảnh gia Hoàng Minh Trí.

Một góc khác nơi ngoại thành, bên ngoài một Hà Nội đông đúc và vội vã. Ảnh của nhiếp ảnh gia Hoàng Minh Trí.

5: Theo anh Hoàng Minh Trí, P9 cho tốc độ bắt nét, chụp khá nhanh, cả ở trong thời điểm chạng vạng nên không khó để thu được các khoảnh khắc đời thường thú vị.

Theo anh Hoàng Minh Trí, P9 cho tốc độ bắt nét, chụp khá nhanh, cả ở trong thời điểm chạng vạng nên không khó để thu được khoảnh khắc đời thường thú vị.

6: Một bức ảnh chân dung ấn tượng được anh Hoàng Minh Trí sử dụng đèn LED đánh sáng để tạo Catchlight (ánh sáng trong mắt).

Một bức ảnh chân dung ấn tượng được anh Hoàng Minh Trí sử dụng đèn LED đánh sáng để tạo Catchlight (ánh sáng trong mắt).

7: Một trong hai cảm biến của Huawei P9 chỉ thu nhận ánh sáng đơn sắc giúp tạo ra độ chi tiết cao hơn 200% so với ảnh chuyển đổi đen trắng thông thường.

Một trong hai cảm biến của Huawei P9 chỉ thu nhận ánh sáng đơn sắc giúp tạo ra độ chi tiết cao hơn 200% so với ảnh chuyển đổi đen trắng thông thường.

Ảnh của nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Thanh.

Ảnh của nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Thanh.

: Chế độ Pro với khả năng lấy nét chỉnh tay đã giúp tác giả Nguyễn Việt Thanh dễ dàng hơn trong việc chọn chủ thể nét để thể hiện ý đồ.

Chế độ Pro với khả năng lấy nét chỉnh tay đã giúp tác giả Nguyễn Việt Thanh dễ dàng hơn trong việc chọn chủ thể nét để thể hiện ý đồ.

0: Với camera kép, người chụp có thể chọn điểm nét và tạo điểm nhấn vào chủ thể dễ dàng.

Với camera kép, người chụp có thể chọn điểm nét và tạo điểm nhấn vào chủ thể dễ dàng.

Ở tình huống chụp thiếu sáng, P9 vẫn cho ảnh chụp với khả năng lên chi tiết và màu sắc tốt. Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Thanh sử dụng khả năng điều chỉnh tốc độ chụp để thể hiện rõ hơn chuyển động và tái hiện sự hối hả lúc chiều muộn của Hà Nội.

Ở tình huống chụp thiếu sáng, P9 vẫn cho ảnh chụp với khả năng lên chi tiết và màu sắc tốt. 

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Thanh sử dụng khả năng điều chỉnh tốc độ chụp để thể hiện rõ hơn chuyển động và tái hiện sự hối hả lúc chiều muộn của Hà Nội.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Thanh sử dụng khả năng điều chỉnh tốc độ chụp để thể hiện rõ hơn chuyển động và tái hiện sự hối hả lúc chiều muộn của Hà Nội.

Tuấn Hưng

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google