ictnews
Facebook Live sẽ cho stream video với thời gian tối đa lên tới 4 tiếng, đồng thời cho người dùng ẩn bình luận và các nút bấm reaction trong trường hợp bạn chỉ muốn tập trung xem video.

Facebook mới đây vừa công bố bổ sung một số thay đổi cho Facebook Live, nền tảng stream video trực tuyến của hãng. Theo đó, người dùng sẽ có thể dùng Facebook Live để stream video lên tới 4 tiếng, stream toàn màn hình và ở chế độ chỉ có video. Những thay đổi này được cập nhật dần dần cho người dùng toàn thế giới trong thời gian tới. 

 

Khi Facebook Live ra mắt năm ngoái, người dùng và các Page trên Facebook chỉ có thể stream tối đa video dài 2 tiếng, tuy nhiên, giờ đây giới hạn này đã được tăng lên gấp đôi. Thay đổi mới đây, theo Facebook, là để đáp ứng yêu cầu của cả người xem lẫn các nhà xuất bản. 

Với tính năng stream toàn màn hình, người dùng có thể làm điều này trên thiết bị iOS ở cả chiều ngang lẫn chiều dọc; còn trên Android, hiện chế độ toàn màn hình chỉ hỗ trợ chiều dọc, còn chiều ngang sẽ được bổ sung trong thời gian tới. 

Facebook cũng sẽ cho phép người xem tạm ẩn bình luận và các nút reaction khi xem stream - trong trường hợp bạn chỉ muốn tập trung vào xem video và không muốn bị các yếu tố khác cản trở. Để sử dụng tính năng này, bạn cần vuốt sang phải màn hình. Ngược lại, thao tác vuốt sang trái sẽ hiển thị bình luận và nút reaction trở lại. 

GIAO LƯU VỚI ĐỘC GIẢ TRÊN FANPAGE ICTNEWS

Video đang được xem nhiều

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google