Đúng như thông điệp “Break the rules” (Phá bỏ mọi giới hạn), sau loạt thử thách như catwalk trên cao, tạo dáng cùng với hình khối, Vietnam’s Next Top Model tiếp tục gây choáng với thử thách photoshoot thiếu sáng bằng… điện thoại.

Khi độ khó của thử thách nhân 3

Qua những hình ảnh rò rỉ cuối tập 2, tập 3 của Vietnam’s Next Top Model tiếp tục gây ấn tượng mạnh với thử thách chụp hình dưới mưa trong điều kiện thiếu sáng. Việc cho ra những bức hình chất lượng trong đêm tối đã rất khó khăn, để có thể tạo dáng trong cơn mưa lại càng khó khăn hơn nữa. Rõ ràng chỉ với hai tiêu chí này, thử thách trong tập 3 đã khó gấp đôi những gì các thí sinh từng trải qua trong tập trước.

“Gương mặt” công nghệ mới trong thử thách chụp hình của Vietnam’s Next Top Model - Ảnh 1.

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng gây bất ngờ lớn cho các thí sinh khi xuất hiện với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge Injustice trên tay

Tuy nhiên, tất cả chưa dừng lại ở đó. Để thể hiện đúng tinh thần “bứt phá mọi giới hạn”, đội ngũ thực hiện chương trình đã quyết định nhân ba độ khó của thử thách khi chọn điện thoại làm thiết bị chụp hình chính. Thông qua những hình ảnh hậu trường, không khó để nhận ra đó chính là Galaxy S7 edge Injustice, phiên bản giới hạn của siêu phẩm Galaxy S7 edge đình đám suốt thời gian qua. Đây là một nước đi khá mạo hiểm của chương trình nhưng hứa hẹn sẽ mang lại thành công lớn nếu những bức ảnh cuối cùng chinh phục được người xem.

Chiếc điện thoại “thách thức mọi bóng tối”

Mặc dù chưa chính thức lên sóng nhưng qua những gì công chúng đã biết về Galaxy S7 edge Injustice, không khó để nhận định đây sẽ là một thử thách thành công của Vietnam’s Next Top Model. Từng được chuyên trang DxOMark bình chọn là “Smartphone có camera tốt nhất”, Galaxy S7 edge luôn được đánh giá cao bởi khả năng chụp hình không thua kém gì các máy ảnh chuyên nghiệp. Do đó, trong thử thách chụp ảnh thiếu sáng lần này, rất có thể khẩu độ f/1.7 (tốt nhất trong thị trường di động hiện nay) cùng công nghệ dual pixel sẽ phát huy tác dụng trong việc mang đến những hình ảnh gây choáng ngợp cho khán giả truyền hình.

“Gương mặt” công nghệ mới trong thử thách chụp hình của Vietnam’s Next Top Model - Ảnh 2.

Galaxy S7 edge vốn nổi danh là chiếc điện thoại “thách thức màn đêm” với camera khẩu độ tốt nhất hiện nay

Chưa hết, với thử thách chụp hình trong mưa, Galaxy S7 edge Injustice lại có điều kiện phát huy sở trường chống nước theo chuẩn IP68 của mình. Đây là một ưu điểm giúp nhiếp ảnh gia có thể thoải mái di chuyển ở mọi tư thế, góc chụp mà không lo lắng điện thoại của mình có thể gặp phải sự cố dưới cơn mưa như trút mà Vietnam’s Next Top Model tạo ra.

Khẳng định tinh thần “bứt phá mọi giới hạn”

Với thử thách chụp hình thiếu sáng bằng điện thoại trong tập 3, Vietnam’s Next Top Model đang kéo gần khoảng cách giữa thời trang và cuộc sống. Việc ghi lại phong cách thời trang cá nhân bằng camera trên điện thoại đã trở nên rất phổ biến. Với những người mẫu, việc phải sẵn sàng thể hiện hình ảnh bản thân trước ống kính điện thoại của người đi đường cũng vô cùng quan trọng.

“Gương mặt” công nghệ mới trong thử thách chụp hình của Vietnam’s Next Top Model - Ảnh 3.

Xuất hiện chớp nhoáng trong trailer tập 2 nhưng thử thách chụp ảnh thiếu sáng của tập 3 đã gây ấn tượng mạnh

Hơn hết, camera trên những mẫu điện thoại cao cấp như Galaxy S7 edge đang có những bước phát triển vượt bậc, bứt phá mọi giới hạn công nghệ và đủ sức mang lại trải nghiệm hình ảnh vượt xa kỳ vọng của người dùng. Không ít trào lưu đình đám như OOTD (outfit of the day), ảnh du lịch nhóm ton-sur-ton cũng được khởi nguồn từ những “phó nháy” smartphone. Chính vì vậy, việc nhanh chóng tiếp cận xu hướng và tạo khác biệt bằng thử thách chụp ảnh với điện thoại của Vietnam’s Next Top Model một lần nữa cho thấy quyết tâm “bứt phá mọi giới hạn” mà chương trình đã xây dựng trong mùa này.

Bí mật về thử thách chụp ảnh thiếu sáng cũng như chất lượng của các tấm ảnh chụp từ Galaxy S7 edge Injustice sẽ có trong tập 3 của Vietnam’s Next Top Model, chính thức lên sóng vào ngày 31/7/2016 trên VTV3.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google