Mới đây một hình ảnh bị rò rỉ được cho là 4 phiên bản màu của chiếc iPhone 7 đã bất ngờ được đăng tải.

Tới thời điểm này, chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là Applesẽ cho ra mắt iPhone 7, chiếc điện thoại đang được rất nhiều người chờ đợi. Đây cũng là lúc những tin đồn đoán về iPhone 7 bắt đầu xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo và mạng xã hội.

Cách đây không lâu, chúng ta đã từng nhận được thông tin về việc chiếc smartphonesắp tới của Apple nhiều khả năng sẽ một phiên bản màu mới, có thể là xanh đậm hoặc đen. Tuy nhiên, một nguồn tin vừa được rò rỉ đã cho thấy điều này có thể sẽ không trở thành sự thật.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về iPhone 7 có thể làm nhiều người thất vọng - Ảnh 1.

Hình ảnh về 4 phiên bản màu sắc được cho là của iPhone 7.

Theo đó, một hình ảnh chụp mặt sau của thiết bị được cho là iPhone 7 mới đây đã được hé lộ. Dễ dàng nhận thấy, smartphone mới của Apple nhiều khả năng sẽ vẫn chỉ có 4 màu cơ bản mà chúng ta đã biết đến đó là xám, bạc, vàng và vàng hồng. Ngoài ra, không hề có các màu như đen hay xanh đậm như những tin đồn trước đó. Tuy nhiên, rất có thể người ta vẫn cố tình giấu đi những màu sắc mới của chiếc iPhone 7 sắp tới đây.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về iPhone 7 có thể làm nhiều người thất vọng - Ảnh 2.

Không hề có sự xuất hiện của màu xanh đậm hay đen như những tin đồn trước đó.

Bên cạnh đó, hình này này cũng phần nào đó cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ nét hơn về chiếc iPhone 7, với thiết kế không có quá nhiều sự khác biệt so với iPhone 6s hiện nay. Điểm đáng chú nhất có lẽ là camera vẫn còn lồi ra rất nhiều ở mặt sau. Ngoài ra, dải nhựa ăng ten xấu xí cũng đã được bố trí lại bo tròn theo 2 cạnh trên và dưới của máy tạo cảm giác hài hoà và bắt mắt hơn.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về iPhone 7 có thể làm nhiều người thất vọng - Ảnh 3.

Ở góc độ hình ảnh này vẫn không thể xác định máy có bị loại bỏ jack tai nghe 3,5 mm hay không

Khá đáng tiếc là ở góc độ hình ảnh này chúng ta vẫn không thể biết được liệu máy có còn sự xuất hiện của cổng tai nghe 3,5 mm hay không. Suy cho cùng, đây vẫn là những tin đồn và không có gì làm chắc chắn iPhone 7 của Apple sẽ giống hệt như thế. Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến cho đến khi nó được ra mắt vào tháng 9 tới đây.

(Tham khảo: Phonearena)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google