Không cần chờ đợi trên TV hay lùng sục video được upload lại trên mạng, fan hâm mộ giờ đây có thể tha hồ xem trực tiếp các chương trình truyền hình thực tế ‘đình đám’ với chất lượng cao ngay trên tay mình với ứng dụng điện thoại V LIVE.

Tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây, ứng dụng V LIVE đã trở thành địa chỉ tương tác quen thuộc cùng sao trong nước và quốc tế của giới trẻ với hơn 20 triệu lượt download chỉ sau 10 tháng ra mắt. Luôn cập nhật nhiều nội dung hấp dẫn để khán giả có thể chủ động theo dõi hoạt động của các ngôi sao, ứng dụng V LIVE giờ đây còn “lên sóng” nhiều chương trình truyền hình thực tế ở quy mô lớn như X-Factor “Nhân tố bí ẩn” hay truyền hình thực tế của riêng các ngôi sao hót hòn họt như Noo Phước Thịnh.

Hấp dẫn hơn khi xem trên TV, tại đây, fan hâm mộ có thể cùng nhau bàn luận khi xem trực tiếp các chương trình thực tế và có cơ hội trò chuyện, hỏi đáp và thả tim cho sao. Hay điểm đặc biệt là được chọn nhiều góc quay zoom xa hay zoom gần tùy thích.

Cùng điểm danh loạt 3 chương trình thực tế cực nóng không thể bỏ lỡ trên V LIVE dưới đây nhé!

Xem X - Factor đúng kiểu V Live

Điểm danh 3 show thực tế gây bão trên V Live - Ảnh 1.

X – Factor luôn là show truyền hình nhận được sự quan tâm cực lớn, nay bạn có thể chọn lựa theo dõi X – Factor cùng giờ lên sóng với TV ngay trên V Live. Tại đây, khán giả vừa có thể thưởng thức chương trình, vừa theo dõi những thước phim hậu trường thay cho thời lượng phát sóng quảng cáo trên truyền hình. Ngoài ra, bạn còn có thể bình chọn trực tuyến để “tặng” tấm vé cuối cùng cho thí sinh yêu thích thông qua số tim bình chọn trên V LIVE. Click xem ngay những video nóng hổi nhất của X-Factor trên V LIVE.

Hẹn hò cùng Noo Phước Thịnh

Điểm danh 3 show thực tế gây bão trên V Live - Ảnh 2.

Mở màn cho bữa tiệc giải trí hấp dẫn của riêng các ngôi sao tại V LIVE là show “Hẹn hò cùng Noo”. Đây là show tương tác nấu ăn của ca sĩ Noo Phước Thịnh và khách mời may mắn được chọn lựa ngẫu nhiên từ danh sách đăng kí tham dự chương trình. Fan Noo tha hồ thả tim và ngắm nhìn thần tượng trong cự ly cực gần! Cảnh báo trước là bạn sẽ vừa xem, vừa “ngất lên ngất xuống” vì ghen tỵ trước những hành động siêu đáng yêu của anh chàng dành cho khách mời đó. Và nếu lỡ bỏ qua chương trình này, bạn cũng có thể click vào đây để xem lại các Video của Noo Phước Thịnh trên V LIVE.

Cười rụng rốn với “Khánh Khánh show”

Điểm danh 3 show thực tế gây bão trên V Live - Ảnh 3.

Ngoài vai trò ca sĩ, Kelvin Khánh còn được biết đến như một MC luôn song hành với Khởi My trong những talk show thú vị dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, trong chương trình mới toe “Khánh Khánh show”, hai anh chàng dí dỏm Duy Khánh Chou Chou và Kelvin Khánh lại là sự kết hợp đầy màu sắc khác, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Tập đầu tiên của chương trình đã phát sóng vào 19h ngày 23/6 vừa qua, cùng xem để thấy được liệu sự kết hợp này có tạo được thành công như cặp đôi Vin – Zoi đã đạt được?

V LIVE đang là ứng dụng phổ biến hướng đến giới trẻ Việt với chức năng live-stream các video về cuộc sống thường ngày, các buổi giao lưu của các ngôi sao nổi tiếng và các chương trình truyền hình. Được xem như kênh video trực tiếp trên toàn cầu, V LIVE đã đạt kỷ lục 20 triệu lượt tải tại 210 quốc gia chỉ trong vòng 10 tháng sau khi ra mắt. Riêng tại Việt Nam, lượng người dùng tương tác đã vượt mốc 30.000, nhanh chóng trở thành 1 trong những ứng dụng hot nhất hiện nay.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google