Những hình ảnh rò rỉ trước đó có liên quan đến iPhone hầu hết đều là các mô hình đơn thuần.

Mặc dù đã có rất nhiều hình ảnh về iPhone 7iPhone 7 Plusrò rỉ. Tuy nhiên, hầu hết trong số chúng là những mô hình hoặc những phiên bản chưa hoàn thiện và chưa thể hoạt động được. Dù vậy, mới đây, từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã bất ngờ rò rỉ loạt bốn hình ảnh cho thấy một chiếc iPhone7 có độ hoàn thiện cao và có thể hoạt động. Cụ thể, hình ảnh rò rỉ được cho là một chiếc iPhone 7 phiên bản màu vàng hồng.

iPhone 7 có thể hoạt động lần đầu tiên xuất hiện - Ảnh 1.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy một chiếc iPhone 7 với độ hoàn thiện cao và có thể hoạt động được.

iPhone 7 có thể hoạt động lần đầu tiên xuất hiện - Ảnh 2.

Máy được cho là đang cài hệ điều hành iOS 10. Trên màn hình đề thời điểm thực hiện chụp hình là 20 tháng 7.

Nếu những hình ảnh rò rỉ là xác thực, iPhone 7 sẽ có ngoại hình tương tự iPhone 6s, ngoại trừ cụm camera lớn hơn và hai dải nhựa chạy ngang mặt lưng đã biến mất. Thực tế, rò rỉ mới nhất này cũng trùng khớp với vô số tin đồn trước đó. Vị trí bố trí các nút bấm vật lý như nút gạt tắt mở âm thanh, nút tăng giảm âm lượng và phím nguồn cũng không có gì thay đổi. Ở mặt trước, người dùng vẫn thấy nút Home vật lý truyền thống. Trước đó, một số báo cáo cho rằng nút Home trên iPhone mới sẽ là một nút bấm cảm ứng điện dung.

iPhone 7 có thể hoạt động lần đầu tiên xuất hiện - Ảnh 3.

Màu máy của thiết bị rò rỉ là vàng hồng.

iPhone 7 có thể hoạt động lần đầu tiên xuất hiện - Ảnh 4.

Cụm camera có kích thước khá lớn và vẫn lồi ở mặt lưng.

Năm nay, iPhone 7 được kì vọng vẫn sẽ có kích thước màn hình 4,7 inch. Máy nhiều khả năng sẽ vận hành trên sức mạnh của chip xử lý Apple A10, hỗ trợ bởi RAM 2 GB. Bộ nhớ trong trên thiết bị iPhone mới của Apple cũng được nhiều người mong đợi sẽ được nâng lên tối thiểu 32 GB.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google