OPPO F1 Plus, OPPO F1, OPPO Neo 7 hoặc OPPO Neo 5 là top những sản phẩm đáng mua nhất của OPPO ở thời điểm hiện tại. Người dùng vừa nhận được quà liền tay và còn có cơ hội xài thả ga bất kỳ điện thoại mới trong vòng 1 năm.

OPPO Neo 5

Sắm OPPO là có quà, lại được xài thả ga điện thoại mới - Ảnh 1.

OPPO Neo 5 là một chiếc smartphone rất đáng giá cho người dùng. Với mức giá cực tốt chỉ 2,390,000 đồng, Neo 5 sở hữu camera 8MP chụp ảnh sắc nét cùng cấu hình chip xử lý 4 nhân, RAM 1GB mạnh mẽ cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm hệ điều hành Android cùng hàng tá ứng dụng thú vị.

Neo 5 sở hữu thiết kế hiện đại với mặt kính phía trước chắc chắn, mặt lưng bóng loáng với chất liệu nhựa cường lực mỏng, chắc. Khung viền ánh kim với hai màu vàng/xanh sang trọng góp phần tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm. Không chỉ đẹp, Neo 5 còn có thiết kế nhỏ gọn, thân máy mỏng như vẫn chắc chắn nhờ cấu trúc hai lớp kim loại được trang bị trên khung máy.

OPPO Neo 7

Sắm OPPO là có quà, lại được xài thả ga điện thoại mới - Ảnh 2.

Mạnh mẽ hơn đi cùng giá đắt hơn một chút nhưng vẫn ở phân khúc dưới 4 triệu đồng, Neo 7 sẽ thuộc quyền sở hữu của bạn chỉ với 3,290,000 đồng. Màn hình 5 inch IPS, vi xử lý 4 nhân, RAM 1GB, dung lượng lưu trữ 16GB là những điểm mạnh của sản phẩm. OPPO Neo 7 còn làm hài lòng những ai thích chụp ảnh bằng smartphone hay “khoái” tự sướng nhờ camera trước 5 “chấm”và sau 8 MP được hỗ trợ tối ưu bằng phần mềm Pure Image 2.0+.

Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế đơn giản, thanh lịch mà tinh tế của các dòng máy tầm trung như Mirror 5, R1, OPPO Neo 7 gây ấn tượng với thiết kế hai mặt gương sáng bóng kết hợp đường viền quanh thân máy lấp lánh ánh kim sang trọng. Đặc biệt, mặt sau thân máy được cấu thành từ nhiều sợi thủy tinh trải qua 40 quy trình chế tác.

OPPO F1

Sắm OPPO là có quà, lại được xài thả ga điện thoại mới - Ảnh 3.

Với mức giá 5,490,000 đồng, OPPO F1 tỏa sáng không chỉ nhờ khả năng chụp ảnh, mà còn đẹp cả về ngoại hình khi có thân máy nguyên khối hợp kim nhôm cùng 2 màu gold và rose gold cho người dùng chọn lựa. F1 sở hữu RAM 3GB, camera sau 13MP, camera trước 8MP với nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo cùng một mức giá hấp dẫn: 5,490,000 đồng.

F1 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân, bộ nhớ RAM đến 3GB, đồ họa GPU Adreno 405 đem đến cho F1 một sức mạnh ngang ngửa các smartphone cao cấp khác. OPPO trang bị hệ điều hành ColorOS 2.1 tùy biến từ Android 5.1 cùng nhiều cải tiến từ hãng giúp F1 có giao diện mới, đẹp, hoạt động nhanh, ổn định.

OPPO F1 Plus

Sắm OPPO là có quà, lại được xài thả ga điện thoại mới - Ảnh 4.

Cao cấp hơn, OPPO F1 Plus nổi bật với 2 yếu tố đẹp – nhanh: thiết kế thời trang, giao diện đẹp, chụp ảnh selfie rạng ngời, kết hợp khả năng vận hành nhanh, sạc nhanh, mở khóa vân tay cực nhanh… F1 Plus xứng đáng là chiếc smartphone dành cho tín đồ của “giáo phái selfie”. Với 9,990,000 đồng, F1 Plus là dòng smartphone duy nhất hiện nay được trang bị camera trước 16MP tích hợp công nghệ chụp ảnh Hi-light Camera độc quyền của OPPO.

F1 Plus nổi bật bởi đường viền siêu mảnh 1,66m, giúp thu gọn kích thước tổng của chiếc smartphone màn hình 5.5 inch. Trong khi đó, mặt lưng được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo với công nghệ phun cát mịn như bột với hợp chất zircon chỉ số 220. Trang bị vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P10 xung nhịp 2.0GHz và 4GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 64GB (có thể mở rộng thêm 128GB bằng thẻ nhớ microSD), F1 Plus cho khả năng xử lý đa nhiệm, game cực tốt.

Trong tháng 7/2016, khi mua OPPO F1 Plus, OPPO F1, OPPO Neo 7 hoặc OPPO Neo 5, người dùng sẽ có cơ hội nhận được 1 năm sử dụng điện thoại OPPO mới miễn phí. Ngoài 6 giải thưởng đặc biệt ở vòng quay may mắn trực tuyến, quý khách hàng còn được nhận quà tặng trao tay khi mua 1 trong 4 sản phẩm điện thoại di động OPPO nêu trên: thẻ nhớ 8GB tặng ngay cho OPPO Neo 5; thẻ nhớ 16GB cho OPPO Neo 7; gậy selfie OPPO chính hãng dành cho OPPO F1, F1 Plus và thêm 1 SIM 3G với data 1 năm cho người dùng sở hữu OPPO F1 Plus.

Chi tiết chương trình, truy cập Website hoặc Facebook hoặc liên hệ Hotline 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google