Sở hữu thiết kế tinh tế, màn hình 5.2 inch và màn hình cong 2.5D, mức RAM 2GB, bộ đôi camera 8 MP - 5MP, LAI Zumbo J đem lại trải nghiệm vừa vặn và ổn định trong phân khúc 2 triệu đồng.

LAI Zumbo J được trang bị đầy đủ tai nghe, cáp, sạc và sách hướng dẫn. Việc đi kèm đầy đủ phụ kiện mang tới cho người dùng sự tiện lợi, dễ nắm bắt trong quá trình sử dụng.

LAI Zumbo J: Tinh tế màn hình cong 2.5D trải nghiệm vừa vặn với RAM 2GB - Ảnh 1.

Máy sở hữu thiết kế mang vỏ nhựa thời trang, nắp lưng không bám vân tay cùng kiểu dáng thiết kế bo tròn bốn góc xu hướng. Thiết kế của LAI Zumbo J phù hợp với người dùng năng động, trẻ trung và tiện lợi. Máy có màn hình rộng 5.2 inch HD. Có thể nói, LAI Zumbo J cho cảm giác cầm nắm gọn gàng như smartphone rộng 5.0 inch nhưng trải nghiệm chẳng khác nào như trên smartphone rộng 5.5 inch.

LAI Zumbo J: Tinh tế màn hình cong 2.5D trải nghiệm vừa vặn với RAM 2GB - Ảnh 2.

Cạnh trái của máy để trống tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Cạnh dưới chứa mic thoại. Cạnh trên là nơi đặt cổng microUSB và jack cắm tai nghe. Cạnh phải của máy là nút tăng/giảm âm lượng và nút nguồn.

LAI Zumbo J: Tinh tế màn hình cong 2.5D trải nghiệm vừa vặn với RAM 2GB - Ảnh 3.

LAI Zumbo J còn sở hữu thiết kế mặt kính cong 2.5D tinh tế, giúp các thao tác vuốt, chạm trên màn hình trở nên mượt mà và khá “nịnh” tay, đồng thời cho khả năng hiển thị hình ảnh trở nên chân thật, sống động, sắc nét hơn hẳn. Cần nhấn mạnh, đây là điểm cộng ít thấy của LAI Zumbo J so với các sản phẩm trong tầm giá – thường chỉ là mặt kính phẳng.

LAI Zumbo J: Tinh tế màn hình cong 2.5D trải nghiệm vừa vặn với RAM 2GB - Ảnh 4.

Ngoài ra, LAI Zumbo J được trang bị vi xử lý MT6580 lõi tứ Cortex-A7 xung nhịp 1.3 GHz, đi kèm bộ nhớ RAM lên tới 2 GB, giúp xử lý đa nhiệm được nhiều ứng dụng cùng lúc. Vì vậy, với các tác vụ thông thường, LAI Zumbo J hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng. Đi kèm với đó là bộ nhớ trong 16 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ, viên pin 2.500 mAh và chạy nền tảng Android 6.0 mới nhất, cải thiện hiệu năng, tốc độ xử lý nhanh hơn và tiết kiệm pin.

LAI Zumbo J: Tinh tế màn hình cong 2.5D trải nghiệm vừa vặn với RAM 2GB - Ảnh 5.

LAI Zumbo J được trang bị camera selfie 5.0 MP có flash, giúp người dùng dễ dàng selfie trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Ngoài ra, camera sau 8.0 MP của máy có flash kép giúp người dùng nắm bắt mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, với chất lượng ảnh chụp như sản phẩm Kim Cương Đen Prime 508 từng ra mắt vào năm 2014.

LAI Zumbo J: Tinh tế màn hình cong 2.5D trải nghiệm vừa vặn với RAM 2GB - Ảnh 6.

LAI Zumbo có 3 màu sắc: Trắng, xanh đen, vàng gold. Hiện tại, LAI Zumbo J có mức giá niêm yết là 2.290.000 VNĐ.

LAI Zumbo J: Tinh tế màn hình cong 2.5D trải nghiệm vừa vặn với RAM 2GB - Ảnh 7.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google