FPT Shop hỗ trợ người mua smartphone Galaxy On7 trả góp 0% lãi suất và không cần trả trước, tặng kèm ốp lưng cá nhân hóa và thẻ nhớ.

Samsung Galaxy On7 là chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung, trang bị màn hình lớn 5,5 inch, viên pin dung lượng 3.000mAh, bán độc quyền tại FPT Shop qua kênh online với giá 3,99 triệu đồng.

Từ khi ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/5, Galaxy On7 luôn nằm trong top những smartphone bán chạy nhất hàng tuần tại FPT Shop.

polyad

Galaxy On7 bán độc quyền tại FPT Shop với giá 3,99 triệu đồng theo hình thức đặt mua online.

Từ ngày 22/7, khách hàng không cần phải trả trước khi mua trả góp Galaxy On7, hưởng lãi suất 0% do FPT Shop tài trợ 100% lãi suất. Như vậy trong kỳ hạn 4 tháng, người dùng có thể sở hữu chiếc smartphone này với mức chi trả 997.500 đồng một tháng.

Nếu chọn mua bằng hình thức trả thẳng, người dùng sẽ nhận ốp lưng cá nhân hóa với hình ảnh thiết kế do chính mình chọn và thẻ nhớ 16GB trị giá 299.000 đồng. Khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web, chọn lựa thiết kế và tùy ý trang trí ốp lưng theo sở thích.

Thêm vào đó, khách hàng còn có cơ hội trúng chuyến du lịch trị giá 70 triệu đồng hàng tuần qua hình thức quay số may mắn. Đặt mua sản phẩm tại đây để nhận tất cả ưu đãi trên hoặc đến bất kỳ FPT Shop nào để được tư vấn cụ thể.

polyad

Ốp lưng cá nhân hóa độc đáo với hình ảnh và thiết kế do chính người dùng chọn.

Galaxy On7 là mẫu smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Máy sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 1,2GHz, dung lượng pin 3.000 mAh, gồm 2 phiên bản màu vàng và đen. Màn hình lớn 5,5 inch mang lại những trải nghiệm thoải mái cho mọi hoạt động chơi game, xem video… cũng như thao tác trên màn hình.

Máy có 2 SIM đều hỗ trợ kết nối 4G LTE, chuẩn kết nối mạng tốc độ nhanh hứa hẹn sẽ phổ biến ở Việt Nam trong năm 2016. Việc trang bị 2 SIM cũng tiện lợi hơn cho việc liên lạc của người dùng.

Galaxy On7 trang bị bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 5 megapixel và 13 megapixel. Có thể ấn nút Home 2 lần để khởi động nhanh máy ảnh và không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào cần ghi lại.

polyad

Gọi hotline: 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

FPT Shop sẽ hỗ trợ cài đặt và tư vấn kỹ thuật miễn phí. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, đổi trả 30 ngày miễn phí với những lỗi do nhà sản xuất.

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google