Phụ kiện không thể bỏ qua dành cho tín đồ yêu thích chụp ảnh bằng điện thoại.

Đối với một số người khi lựa chọn ốp lưng, ngoài yếu tố bảo vệ iPhone đơn thuần, họ còn muốn phụ kiện này có thể "đa zi năng" và hữu dụng hơn, chẳng hạn như hỗ trợ chụp ảnh, hỗ trợ selfie, tăng lượng pin, chống nước... Và trong loạt bài đầu tiên này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập ốp lưng iPhone chuyên dành riêng cho tín đồ đam mê chụp ảnh:

1. Ztylus iPhone 6s / 6 Camera Kit (100 USD)

Những chiếc ốp lưng iPhone 2 trong 1 không thể thiếu cho dân sống ảo - Ảnh 1.

Ztylus là một chiếc ốp lưng tích hợp 4 loại ống kính chuyên dụng dành cho các tay yêu thích chụp ảnh bằng smartphone chuyên nghiệp.

Được biết, mỗi ống kính sẽ đóng vai trò và mục đích sử dụng khác nhau như: ống macro chụp cận cảnh, ống góc rộng để chụp phong cảnh, ống hiệu ứng mắt cá và đặc biệt là kính lọc phân cực CPL nhằm kiểm soát ánh sáng phản xạ, tăng cường tương phản trong ảnh phong cảnh.

2. LSoug iPhone 6 / 6s (35 USD)

Những chiếc ốp lưng iPhone 2 trong 1 không thể thiếu cho dân sống ảo - Ảnh 2.

iPhone chụp đẹp đến mấy cũng vẫn vướng phải một nhược điểm muôn thuở - chống nước - điều mà các hãng khác đã khai thác được từ vài năm trước để có thể chụp ảnh được dưới nước. Rất may, sự ra đời của LSoug chính là cứu rỗi cho các tay máy thích chụp ảnh dưới nước bằng iPhone.

Đây không chỉ là ốp lưng thông thường, nó còn ôm trọn cả chiếc máy iPhone của bạn giúp dế yêu không bị thấm nước. Bên cạnh đó, các phím trên ốp này còn được làm từ thép không rỉ để chống muối biển ăn mòn.

Những chiếc ốp lưng iPhone 2 trong 1 không thể thiếu cho dân sống ảo - Ảnh 3.

Ngoài ra, LSoug còn được kèm theo một ống kính có góc chụp lên đến 170 độ, giúp bạn tha hồ quay video và chụp ảnh dưới nước với góc siêu rộng.

3. ProgramX iPhone 6s Plus Selfie Stick (15 USD)

Những chiếc ốp lưng iPhone 2 trong 1 không thể thiếu cho dân sống ảo - Ảnh 4.

Tất nhiên trong danh sách này cũng không thể thiếu những sản phẩm hỗ trợ cho tín đồ selfie, và ProgramX là một đại diện điển hình. Thay vì phải mang theo một cây gậy tự sướng vướng víu, chưa kể mỗi khi cần xài bạn phải tốn thời gian gắn vào thì ProgramX có thể giải quyết tất cả: ốp lưng kiêm gậy selfie được gắn ngay phía mặt sau, vô cùng tiện lợi phải không nào.

4. RIOGOO Selfie Case (16 USD)

Những chiếc ốp lưng iPhone 2 trong 1 không thể thiếu cho dân sống ảo - Ảnh 5.

Thêm một sản phẩm khác dành riêng cho tín đồ thích chụp ảnh tự sướng. Với RIOGOO, bạn chẳng cần phải lo chuyện selfie trong đêm hoặc ở những nơi thiếu sáng, bởi chiếc ốp lưng này có hàng loạt đèn LED hai bên cạnh trước giúp bạn có thể selfie xinh lung linh và rõ như ban ngày.

Những chiếc ốp lưng iPhone 2 trong 1 không thể thiếu cho dân sống ảo - Ảnh 6.

(Tham khảo BuzzFeed)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google