Mang tên mã A37, chiếc smartphone này là thế hệ tiếp theo của dòng Oppo Neo.

Vừa ngày 13/7 vừa qua, Oppo đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc điện thoại mới là phiên bản nâng cấp của Neo 7 hiện nay. Với tên mã A37 (hay còn gọi là Neo 9), smartphone mới của Oppo rất được chú trọng về thiết kế, nhấn mạnh khả năng chụp ảnh, đồng thời nâng cấp giao diện ColorOS.

Oppo tung ra A37 giá 4,5 triệu đồng dành riêng cho fan Sơn Tùng - Ảnh 1.

OPPO A37 vừa được ra mắt.

Oppo A37 được thiết kế liền khối giả kim loại cao cấp, mang dáng dấp của những chiếc F1 hay R7 Plus, hơn là dòng Neo với 2 mặt gương như trước đây. Bên cạnh đó, các góc máy đều được bo tròn nhẹ, đồng thời OPPO tiếp tục đặt các phím điều hướng bên ngoài màn hình làm cho tổng thể máy trông rất cân đối và đẹp. Ngoài ra, A37 sở hữu màn hình IPS có bề mặt cong 2,5D với kích thước 5 inch cùng độ phân giải HD.

Mặt sau của máy gây chú ý với màu sắc ánh kim bắt mắt, 2 đường chỉ đối xứng trên dưới và logo Oppo được bố trí đơn giản. Camera của máy chỉ gần như không lồi, phần gờ lên chính là viền bao quanh để bảo vệ camera được tốt hơn.

Oppo tung ra A37 giá 4,5 triệu đồng dành riêng cho fan Sơn Tùng - Ảnh 2.

Mặt sau được làm rất ấn tượng.

Về cấu hình, A37 được trang bị chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 đạt tốc độ 1,2 GHz cùng RAM 2 GB và bộ nhớ trong là 16 GB (có khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 128 GB). Đặc biệt, khe SIM thông minh của A37 có thể gắn 2 nanoSIM (đều hỗ trợ kết nối 4G) cùng hoạt động cùng lúc với thẻ nhớ microSD mà không phải hy sinh 1 trong 2 tính năng.

Được biết, A37 còn hữu camera sau 8 MP có khẩu độ f2.2, trong khi camera trước là 5 MP và khẩu độ f2.4. Ngoài ra, bộ đôi camera này còn được nâng cấp khả năng chống nhiễu, từ đó giúp cho người dùng dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Oppo tung ra A37 giá 4,5 triệu đồng dành riêng cho fan Sơn Tùng - Ảnh 3.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên màn hình khóa của smartphone.

Thêm vào đó cụm camera của A37 được trang bị cả tính năng chụp ảnh phơi sáng kép (Double Exposure), cho phép chụp hai bức ảnh riêng biệt và ghép chồng lên nhau để tạo nên một bức ảnh có hiệu ứng độc đáo, dạng "ảnh trong ảnh". Ngoài ra, ở chế độ chụp ảnh Ultra HD, camera sẽ chụp 5 bức ảnh liên tiếp rồi ghép lại thành một thành phẩm chất lượng cao lên đến 24 MP.

Oppo đã cập nhật lên hệ điều hành ColorOS 3.0 cho chiếc smartphone mới, được tích hợp tính năng bảo mật Privacy Protection cho phép người dùng nhanh chóng ẩn đi những dữ liệu cá nhân trước khi ai đó mượn. Theo dự kiến, Oppo A37 sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 18/7 tới đây với mức giá bán lẻ khoảng 4,49 triệu đồng. Được biết, sẽ có 2 lựa chọn màu sắc cho người dùng là vàng và vàng hồng thời thượng.

Oppo tung ra A37 giá 4,5 triệu đồng dành riêng cho fan Sơn Tùng - Ảnh 4.

Sẽ có một bộ giao diện Sơn Tùng M-TP đẹp mắt dành cho các tín đồ OPPO.

Oppo tung ra A37 giá 4,5 triệu đồng dành riêng cho fan Sơn Tùng - Ảnh 5.

Oppo tung ra A37 giá 4,5 triệu đồng dành riêng cho fan Sơn Tùng - Ảnh 6.

Oppo tung ra A37 giá 4,5 triệu đồng dành riêng cho fan Sơn Tùng - Ảnh 7.

Oppo tung ra A37 giá 4,5 triệu đồng dành riêng cho fan Sơn Tùng - Ảnh 8.

Oppo tung ra A37 giá 4,5 triệu đồng dành riêng cho fan Sơn Tùng - Ảnh 9.

Oppo tung ra A37 giá 4,5 triệu đồng dành riêng cho fan Sơn Tùng - Ảnh 10.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google