Dù mới ra mắt chưa lâu nhưng Pokémon Go đã làm mưa làm gió tại Việt Nam. Tuy nhiên, do có quá đông người sử dụng, việc gặp lỗi là không thể tránh khỏi.

Pokémon Go là tựa game được đông đảo người yêu thích Pokémon trên toàn thế giới trông chờ vào mùa hè này. Ngày hôm nay, trên Google Play và App Store Pokémon GO đã xuất hiện và cho phép tải về. Tuy nhiên, game thủ Việt nam chưa thể tải về do đó phải chuyển vùng về Australia và New Zealand.

Chỉ trong vòng vài giờ nhưng số lượng người chơi đã tăng lên chóng mặt khiến cho việc xuất hiện một số lỗi game là không tránh khỏi.

Pokémon Go! của bạn đang bị lỗi? Đừng lo, chỉ vì quá nhiều người đang chơi thôi - Ảnh 1.

Người dùng iOS gặp lỗi khi chơi game Pokémon.

Nhiều người chơi than phiền về việc khi đang load game một nửa thì tự động bị thoát ra khỏi trò chơi. Phần lỗi này không chỉ có trên các máy dòng iOS mà cả trên Android cũng xảy ra các trường hợp tương tự.

Pokémon Go! của bạn đang bị lỗi? Đừng lo, chỉ vì quá nhiều người đang chơi thôi - Ảnh 2.

Pokémon Go cũng gặp phải vấn đề về server trên hệ máy Android.

Ngoài ra, khi đăng nhập được vào trò chơi, một số máy cũng gặp các lỗi thông thường như không hiển thị hình Pokémon (khi chuyển sang chế độ AR) hoặc sau khi bắt xong Pokémon thì máy bị lỗi và đứng hình, phải khởi động lại máy hoặc chờ rất lâu.

Pokémon Go! của bạn đang bị lỗi? Đừng lo, chỉ vì quá nhiều người đang chơi thôi - Ảnh 3.

Lỗi không hiện ra Pokemon khi chuyển qua chế độ AR.

Nếu gặp phải những tình trạng như vậy, các game thủ cũng không nên quá lo lắng. Bạn có thể áp dụng các cách như reset lại game, reset lại GPS, kiểm tra lại 3G trên thiết bị của mình. Theo nhiều người chơi, các lỗi trên xảy ra phần lớn là do lượng người chơi đang quá tải, dẫn tới tình trạng lag hoặc thoát server.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google