Thông số cấu hình chi tiết của Galaxy Note 7 đã được hé lộ.

Sau sự thành công ngoài mong đợi của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge, rất nhiều tín đồ của Samsung đã và đang mong chờ sự xuất hiện của thế hệ Galaxy Note tiếp theo. Được biết, nhiều nguồn tin cũng đã lên tiếng xác nhận rằng Samsung sẽ bỏ qua Note 6, thay vào đó chiếc smartphone được ra mắt vào ngày 2 tháng 8 tới đây sẽ có tên gọi Galaxy Note 7.

Rò rỉ thông số cấu hình cực khủng của Samsung Galaxy Note 7 - Ảnh 1.

Chiếc phablet mới sẽ có tên Galaxy Note 7 chứ không phải Note 6 như nhiều thông tin trước đó.

Mới đây, một trang web tại Trung Quốc đã cho đăng tải nhiều thông tin cho thấy cấu hình chi tiết của Galaxy Note 7, chiếc phablet đang được mong đợi rất hiện nay. Theo đó, nó sẽ gồm có 2 phiên bản, trong đó một sử dụng chip xử lý 4 nhân Snapdragon 821 với tốc độ 2,3 GHz. Phiên bản còn lại sẽ dùng chip 8 nhân Exynos 8893 với tốc độ 2,6 – 2,7 GHz. Nhiều khả năng ở thị trường Việt Nam sẽ là phiên bản Exynos.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước 5,7 inch với độ phân giải 2K. Cùng với đó là dung lượng RAM lên đến 6 GB. Bộ nhớ trong lần lượt là 64 GB, 128 GB và 256 GB. Tất nhiên, người dùng còn có thể mở rộng thêm dung lượng thông qua khe cắm microSD.

Rò rỉ thông số cấu hình cực khủng của Samsung Galaxy Note 7 - Ảnh 2.

Cấu hình chi tiết Galaxy Note 7 bị rò rỉ.

Ngoài ra, Galaxy Note 7 còn sở hữu camera chính 12 MP DualPixel hỗ trợ công nghệ chống rung quang học tương tự như Galaxy S7 và camera trước có độ phân giải 5MP. Bên cạnh đó, sẽ có một viên pin có dung lượng khủng lên đến 4000 mAh.

Hơn thế nữa, đây sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cổng kết nối USB Type - C. Đặc biệt hơn, một tính năng mới bên cạnh bảo mật bằng vân tay chính là quét võng mạc mắt. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ tính năng này sẽ hoạt động như thế nào.

Rò rỉ thông số cấu hình cực khủng của Samsung Galaxy Note 7 - Ảnh 3.

Galaxy Note 7 sẽ được trang bị cảm biến quét võng mạc mắt.

Tất nhiên, phablet mới của Samsung cũng sẽ có khả năng chống nước bá đạo như Galaxy S7 hiện nay với tiêu chuẩn iP68. Máy sẽ có 3 phiên bản màu đó là đen, bạc và xanh dương. Ngoài ra, nó cũng được bán kèm với bút cảm ứng S-Pen thế hệ mới và cài sẵn Android 6.0 Marshmallow.

Tất nhiên, tất cả những thông tin trên đây cũng chỉ là tin đồn và không có gì chắc chắn sản phẩm chính thức của Samsung sẽ giống như vậy. Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày 2/8 tới đây là mọi thứ sẽ được sáng tỏ.

(Tham khảo: Phonearena)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google