Nhiều hình ảnh thực tế rõ nét liên quan đến Samsung Galaxy Note 7 đã đồng loạt xuất hiện thời gian gần đây.

Hôm nay, nhiều hình ảnh thực tế, tương đối rõ nét của chiếc Samsung Galaxy Note7 đã cùng lúc được nhiều nguồn tin đăng tải. Theo hình ảnh rò rỉ, Samsung Galaxy Note7 được trang bị màn hình cong tràn hai cạnh. Nút Home vật lý truyền thống trên smartphone Samsung vẫn được giữ nguyên. Cũng có thể dễ dàng nhận thấy mặt trước của chiếc phablet này có thêm một cụm camera/ hoặc cảm biến với chức năng quét mống mắt. Đây là tính năng được nhiều nguồn tin uy tín khẳng định sẽ có trên thế hệ SamsungGalaxy Note tới.

Samsung nhảy cóc qua Note 6, giới thiệu Galaxy Note7 đầu tháng sau - Ảnh 1.

Hình ảnh rõ nét nhất được cho là Samsung Galaxy Note7 rò rỉ gần đây.

Ngay sau khi tin đồn xuất hiện, Samsung cũng đã tung ra thông cáo báo chí của sự kiện Unpacked 2016. Đây là sự kiện thường niên, nơi giới thiệu siêu phẩm Galaxy Note của thương hiệu nay. Qua những gợi ý từ Samsung, có thể thấy chắc chắn hãng công nghệ này sẽ "nhảy cóc" lên Galaxy Note7, bỏ qua con số 6 để hợp nhất tên gọi với dòng Galaxy S.

Samsung nhảy cóc qua Note 6, giới thiệu Galaxy Note7 đầu tháng sau - Ảnh 2.

Năm nay, Samsung Galaxy Note7 được kì vọng sẽ mang trên mình sức mạnh của chip xử lý Snapdragon 821 hoặc Exynos (tùy thị trường). Máy nhiều khả năng sẽ có màn hình kích thước 5,8 inch độ phân giải Quad HD kèm RAM dung lượng 4 GB hoặc 6 GB. Nhiều báo cáo cho rằng camera trước và sau trên Note 7 sẽ giống những gì đã có trên Samsung Galaxy S7. Tuy nhiên, người dùng có thể kì vọng chất lượng hình ảnh tốt hơn do những cải thiện có thể có về mặt phần mềm xử lý.

Samsung nhảy cóc qua Note 6, giới thiệu Galaxy Note7 đầu tháng sau - Ảnh 3.

Samsung Galaxy Note7 có màn hình cong.

Theo đó, Samsung sẽ ra mắt Note7 ngay vào ngày 2 tháng 8 tới đây tại Unpacked 2016. Giá bán của chiếc máy này được cho là sẽ được ấn định ở mức khoảng 800 USD ở thị trường Mỹ.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google