Những thông tin về chiếc smartphone đáng chờ đợi nhất của Samsung trong nửa cuối năm nay tiếp tục được tung ra trước khi được "chào sân" chính thức tại NewYork vào ngày 02/08 tới.

Theo đó, từ MobiFunTV một clip trải nghiệm dùng thử smartphone màu bạc, màn hình cong rất giống với các bản rò rỉ trước đây về Galaxy Note7 vừa được công bố. Bước đầu, có thể nhìn thấy được sản phẩm khá bóng bẩy, ngoại hình đẹp mắt và được vuốt cong về hai bên tương tự như dòng Edge của Samsung.

Thú vị hơn, trong clip này giao diện người dùng của Samsung Galaxy Note 5 cũng rất khác so với các bản tiền nhiệm, có thể đây sẽ là lần đầu tiên, Samsung thay đổi giao diện người dùng trên dòng Note giống như những tin đồn trước đó.

Ngoài ra, mới đây, nhà mạng SK Telecom cũng xác nhận Samsung Galaxy Note7 sẽ có ba màu xanh dương, vàng và bạc và được cho là chỉ nặng 169g (nhẹ hơn cả Note 5 trước đây).

Samsung Galaxy Note7 tiếp tục lộ clip màn hình cong, có 3 phiên bản màu - Ảnh 2.

Một số thông tin về cấu hình Samsung Galaxy Note7 cũng được công bố

Với liên tiếp những tin đồn như: bảo mật bằng võng mạc, vân tay, màn hình cong độc đáo của Samsung, chuẩn chống bụi và chống nước mới, giao diện mới, cùng với màn hình SuperAMOLED 2K... Samsung Galaxy Note7 đang khiến giới công nghệ cực kỳ háo hức chờ đón một sự đột phá thực sự, đặc biệt là khi Samsung nhảy cóc đặt tên Note7 thay vì đúng thứ tự sẽ là Note 6. Người dùng luôn tin rằng sẽ có một sự đột phá thực sự từ cốt lõi được Samsung giới thiệu vào ngày 2/8 tới chứ khỏi chỉ từ cái tên sản phẩm.

Tổng hợp

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google