Một lần nữa các tay luyện thú đến từ Việt Nam phải đành tiếp tục chờ đợi.

Ra mắt vào ngày 6/7/2016, Pokémon GO! đã tạo được một cơn sốt cực lớn trên mạng xã hội thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Tuy nhiên bắt thú chưa được lâu, game thủ Việt đành phải ngậm ngùi tiếc nuối vì đơn vị phát hành thực hiện "lock region" (khóa người chơi ở các nơi ngoài khu vực chính thức thử nghiệm).

Tin buồn cho game thủ Việt: Pokémon GO! còn lâu mới trở lại - Ảnh 1.

Chỉ sau vài tiếng trải nghiệm hôm 6/7 vừa qua, game thủ Việt đã không còn chơi được Pokémon GO!

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có game thủ ở New Zealand, Úc và Mỹ là được "đường đường chính chính" săn thú thoải mái mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Những tưởng cuối tháng này game thủ toàn thế giới trong đó có cả Việt Nam cũng sẽ được trải nghiệm như 3 quốc gia kia, nhưng mới đây nhà phát hành Niantic cho biết hệ thống của họ đang gặp vấn đề và đội ngũ kỹ thuật đang phải cật lực làm việc để vá lỗi.

Tin buồn cho game thủ Việt: Pokémon GO! còn lâu mới trở lại - Ảnh 2.

Chỉ sau nửa ngày ra mắt, doanh thu của Pokémon GO! trên iPhone ở thị trường Mỹ đã tăng một cách chóng mặt và vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, CEO Niantic John Hanke cũng cho biết trong lúc họ tìm cách giải quyết bài toán sức chứa của máy chủ, thời gian phát hành cho 2 nước tiếp theo là Anh và Hà Lan cũng bị tạm dừng cho đến khi mọi thứ đã ổn định.

Như vậy, một lần nữa game thủ Việt đành phải tiếp tục chờ đợi và không biết đến bao giờ Niantic sẽ chính thức cho phép phát hành tại Việt Nam. Hy vọng thời điểm đó sẽ không còn xa, hãy cùng chờ đợi các bạn nhé.

(Tham khảo Business Insider)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google