Hãy khởi động đi, cuộc hành trình mới sắp bắt đầu rồi!

Cơn sốt Pokémon GO! sau gần 1 tuần phát hành vẫn chưa hề hạ nhiệt, tựa game này đã được rất nhiều game thủ trên thế giới mong chờ và đón nhận. Tuy nhiên điều khiến các tay luyện thú thất vọng nhất chính là Niantic chỉ giới hạn phát hành trong 3 quốc gia New Zealand, Úc và Mỹ vì lý do máy chủ không đủ đáp ứng.

Tin vui: Chỉ vài ngày nữa Pokémon GO! sẽ chính thức phát hành tại Việt Nam - Ảnh 1.

Và mới ngày hôm qua 11/7/2016, game thủ Việt đã bất ngờ khi trò chơi đã hoạt động lại, mọi thông tin trên bản đồ đều được hiển thị chi tiết, nhưng không hiểu vì một lý do nào đó Pokémon GO! lại... "đóng cửa" sau hơn 15 phút.

Tin vui: Chỉ vài ngày nữa Pokémon GO! sẽ chính thức phát hành tại Việt Nam - Ảnh 2.

Game thủ Việt hôm qua chỉ kịp trải nghiệm Pokémon GO! trong vỏn vẹn 15 phút.

Điều này đã khiến các tay luyện thú tại Việt Nam bị hụt hẫng thêm một lần nữa và không biết khi nào mới được "đường đường chính chính" trải nghiệm tựa game này.

Tuy nhiên, đừng thất vọng, vì chúng tôi đã có tin vui cho các fan hâm mộ đây. Theo thông tin mới nhất từ Wall Street Journal, Niantic có vẻ đã khắc phục gần hết số lỗi hiện tại và dự kiến sẽ tiếp tục phát hành cho các Châu Âu, Nhật Bản và các quốc gia khác ở Châu Á chỉ trong vài ngày tới.

Như vậy, chỉ còn vài ngày nữa thôi là chúng ta sẽ lại được vác balo lên và đi săn thú rồi. Còn chờ gì nữa, hãy khởi động và luyện tập sức khỏe ngay bây giờ, cuộc hành trình mới sắp bắt đầu rồi đấy!

Tin vui: Chỉ vài ngày nữa Pokémon GO! sẽ chính thức phát hành tại Việt Nam - Ảnh 3.

Lại chuẩn bị đi săn thú thôi!

(Tham khảo Polygon)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google