ictnews
Cùng với các thương hiệu ICT lớn của thế giới và khu vực, VNPT là tập đoàn đứng đầu trong danh sách các đơn vị sẽ có mặt tại Triển lãm quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ viễn thông - Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Comm 2016), diễn ra từ ngày 20-22/7 tại Hà Nội.

Sự kiện quan trọng này do Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media và các đối tác cùng phối hợp thực hiện với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương.

Triển lãm: Quy mô và cách tổ chức hiện đại

Được tổ chức với tiêu chí “Hợp tác - Phát triển - Thành công”, Vietnam ICT Comm 2016là triển lãm có quy mô lớn nhất và nội dung phong phú, đa dạng nhất về Viễn thông - Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam năm 2016. Mục tiêu lớn nhất của Triển lãm là tạo cơ hội để các doanh nghiệp ICT trong và ngoài nước cùng giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thu hút đầu tư. Từ đó tạo ra những cơ hội hợp tác mới để các doanh nghiệp ICT cùng phát triển và đi tới thành công.

Với hàng trăm gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp ICT đến từ nhiều vùng, quốc gia, lãnh thổ khác nhau, triển lãm hứa hẹn là một ngày hội lớn, nơi hội tụ những công nghệ hiện đại nhất, những xu hướng tân tiến, những sản phẩm dịch vụ mới sẽ làm thay đổi thế giới ICT như: Big Data; Internet of Things; Cyber Security, ITS (Giao thông thông minh), VNPT HIS (Bệnh viện điện tử)… Triển lãm cũng là cơ hội để các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá, nhận định thực tế tình hình ICT Việt Nam, từ đó tập trung chỉ đạo, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo xu hướng thế giới, phục vụ hiệu quả nhất cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Hình ảnh 3D gian hàng của VNPT tại Vietnam ICT Comm 2016

Hội thảo: Chuyên sâu về những vấn đề ICT nóng bỏng

Bằng cách đổi mới thiết kế - tổ chức triển lãm theo chuyên đề và chuỗi hoạt động - sự kiện, Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media cùng các đơn vị tổ chức đem tới cho khách tham quan một cơ hội đặc biệt. Không chỉ tìm hiểu cập nhật thông tin, khách tham quan triển lãm còn được khám phá sản phẩm - trải nghiệm dịch vụ trong những lĩnh vực ICT nổi bật và quan trọng nhất hiện nay: Dịch vụ Điện tử (Chính phủ điện tử, Ngân hàng điện tử); Công nghệ không dây; Dịch vụ VAS trên Di động và Internet; Ứng dụng ICT cho phát thanh - truyền hình; Truyền thông thế hệ mới… Tính bất ngờ và thú vị khi đến các gian hàng triển lãm của ICT Comm 2016 còn ẩn giấu trong với nhiều phần quà thiết thực có giá trị sử dụng cao từ VNPT-Media; VNPT VinaPhone, VNPT Technology và các doanh nghiệp khác.

Với những chuyên gia công nghệ thông tin, giới báo chí truyền thông và những khách hàng có quan tâm đặc biệt đến các vấn đề ICT nóng bỏng nhất, Vietnam ICT Comm 2016 đã thiết kế một chương trình hội thảo xuyên suốt 3 ngày diễn ra Triển lãm. Đây là không gian và cơ hội quý báu để các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp ICT, các chuyên gia, khách hàng cùng ngồi lại và chia sẻ thông tin, quan điểm, tầm nhìn để tháo gỡ khó khăn hiện tại, tìm kiếm giải pháp phát triển và cùng hướng tới thành công trong tương lai. 

Chỉ trong khuôn khổ của 3 ngày Hội thảo, hàng loạt vấn đề quan trọng và có tính chuyên sâu về ICT sẽ được trình bày, thảo luận và chia sẻ cởi mở. Với các vấn đề vĩ mô như “Xu hướng phát triến ngành Viễn thông - Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Nam”; “Chính phủ Điện tử: Khó khăn và thách thức”, “Vai trò của Luật thương mại điện tử 2016”…, diễn giả sẽ là các cán bộ quản lý của Văn phòng Chính phủ; Vụ Công nghệ Thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông; Cục Thương mại điện tử Bộ Công Thương.

Đại diện các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản phẩm, dịch vụ viễn thông như VNPT VinaPhone, MobiFone, về công nghệ như VNPT Technology, Sao Bắc Đẩu và về truyền thông như Tổng công ty VNPT-Media sẽ đóng góp những tham luận có tính thực tiễn cao về “Xu hướng giao tiếp, hoạt động xã hội và thương mại điện tử, kinh doanh trên smartphone”; “Tiện ích mạng xã hội trên nền băng rộng và băng rộng di động”; Bệnh viện điện tử; Dịch vụ Giá trị Gia tăng trên di động và Internet; Truyền thông thế hệ mới….

Thông qua các buổi hội thảo này, giới chuyên gia ICT sẽ gặp gỡ, trao đổi, cập nhật giải pháp và công nghệ mới, tiên tiến trên thế giới. Các doanh nghiệp có thêm cơ hội giao lưu, chia sẻ thông tin, hỗ trợ nhau củng cố, phát triển sản xuất, mở rộng thị trường trong tương lai. Đồng thời, các nhà hoạch định chiến lược, quản lý chuyên ngành cũng sẽ được cập nhật các thông tin và số liệu thực tế để đưa ra các quyết sách đúng đắn cho sự phát triển ngành thông tin và truyền thông Việt Nam

Với ý nghĩa quan trọng như vậy, theo đánh giá của ông Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Vietnam ICT Comm 2016 thực sự là một hoạt động quan trọng mang tính chất thúc đẩy để góp phần thực hiện đề án của Chính phủ “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông”.

Triển lãm Vietnam ICT Comm 2016 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô từ ngày 20 - 22/7/2016. Vào cửa miễn phí.

Đặc biệt, tại các gian triển lãm của VNPT, khách thăm quan có cơ hội nhận được một trong 40 phần quà VIP (tổng các phần quà trị giá lên tới 200 triệu đồng). Quà tặng là các sản phẩm dịch vụ VNPT VinaPhone, VNPT Tecnology, VNPT-Media với tổng trị giá 500 triệu đồng sẽ được dành tặng cho tất cả các khách hàng tham gia các trò chơi, hoạt động tổ chức tại gian triển lãm.

P.V

GIAO LƯU VỚI ĐỘC GIẢ TRÊN FANPAGE ICTNEWS

Video đang được xem nhiều

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google