Với sức hút khủng khiếp của mình, Pokémon Go đang là trò chơi số 1 tại Mỹ và đang tiếp tục trên đường xô đổ mọi kỷ lục.

Như chúng ta đã biết, sau khi ra mắt tại một số thị trường như Úc, Mỹ, tựa game kết hợp giữa ảo và thực này đã thu hút lượng người săn thú ảo vô cùng lớn, thông tin về nó cũng tràn ngập các mặt báo từ lớn tới nhỏ. Theo thống kê của Surveymonkey, chỉ một ngày sau khi ra mắt, Pokémon Go đã vượt qua tất cả các trò chơi trên điện thoại di động mới ra mắt trong năm 2016, bao gồm cả trò chơi săn rắn Slither.io và tựa game đình đám của Supercell - Clash Royale tại thị trường Mỹ.

Vượt mặt Tinder và Twitter, Pokémon Go sắp hạ nốt cả Google Maps và Snapchat - Ảnh 1.

Theo số liệu mới nhất vừa thu được, Pokémon Go thậm chí còn phá kỷ lục về số người chơi trong cùng một ngày - xấp xỉ 21 triệu người, vượt qua Candy Crush Saga của 2013 và Draw Something của năm 2012.

Vượt mặt Tinder và Twitter, Pokémon Go sắp hạ nốt cả Google Maps và Snapchat - Ảnh 2.

Không chỉ vượt qua các tựa game, Pokémon Go còn đang bắt đầu manh nha vượt qua các ứng dụng đông người sử dụng nhất trên điện thoại. Sau khi đánh bại ứng dụng hẹn hò Tinder vào đầu tuần, đến lượt Twitter cũng bị đánh sập. Chim xanh mới chỉ sở hữu 6 triệu người dùng trong cùng một ngày, còn Pokémon Go là hơn 11 triệu - một con số vô cùng ấn tượng.

Đáng chú ý là, ngay cả các ứng dụng đầu bảng như Google Maps và Snapchat cũng chỉ có xấp xỉ 14 triệu người dùng. Với tiềm năng của mình như hiện nay, không quá khó để Pokémon Go vượt lên và san bằng tất cả.

Tuy nhiên, theo giới chuyên gia nhận xét, vẫn còn quá sớm để nhận định đây là thành công lớn dành cho Niantic và Nintendo. Bằng chứng là tựa game đầu tiên của Nintendo, Miitomo cũng có được số người tải về và đăng ký cực lớn trước khi chìm vào quên lãng. Hy vọng, Pikachu cùng đồng bọn có thể tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng này.

Nguồn: SurveyMonkey

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google