Thêm một minh chứng cho thấy, không chỉ những người xung quanh mà cả cá heo cũng không thích sử dụng iPad để quay phim và chụp ảnh.

Kể từ khi máy tính bảng ra đời, việc chụp ảnh bằng thiết bị có kích thước cỡ lớn này đã tạo nên rất nhiều cuộc tranh cãi. Theo đó, rất nhiều người xung quanh cảm thấy sẽ khó chịu khi có bất kỳ ai giơ iPad lên chụp ảnh ở những nơi công cộng vì họ bị cản mất tầm nhìn.

Một trường hợp mới xảy ra tại công viên nước cũng là một minh chứng cho thấy, không chỉ những người xung quanh mà cả cá heo cũng không thích sử dụng iPad để quay phim và chụp ảnh.

Đến cá heo cũng ghét bị chụp ảnh bằng iPad - Ảnh 1.

Đến cá heo cũng không thích dùng iPad để chụp ảnh?

Cụ thể vào hôm 9/8 vừa qua tại công viên nước SeaWorld (Orlando, Mỹ), một phụ nữ đã dùng chiếc iPad để chụp ảnh và quay phim đàn cá heo đang tung tăng vui đùa. Bất ngờ một chú cá heo ma mãnh để ý đến sự hiện diện của chiếc máy tính bảng của Apple này nên nhanh chóng nhảy lên khỏi mặt nước và vồ lấy iPad khỏi tay cô ta.

Đến cá heo cũng ghét bị chụp ảnh bằng iPad - Ảnh 2.

Chẳng hiểu sao cô ta có iPhone nhưng lại lấy iPad để chụp ảnh?

Mặc dù đã cố gắng lấy lại được iPad khỏi hồ nước nhưng có vẻ chiếc máy này sẽ khó mà còn hoạt động được. Điều đáng nói hơn là vào cuối video, vị khách tham quan này còn cầm theo cả iPhone, nhưng không hiểu vì sao lại dùng iPad để ghi hình.

Có lẽ nhận thấy "thảm họa" này nên chú cá heo kia đã lên tiếng phản đối ngay lập tức, hay cũng có thể vì chú ta có ý đồ muốn lấy iPad này xuống làm quà cho cô cá heo nào đó cũng nên.

Video quay lại cảnh chú cá heo vồ iPad của khách tham quan.

(Tham khảo The Verge)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google