ictnews
Google vừa tung ra hai trò chơi nổi tiếng lên ngay trang chủ, cho phép người dùng chơi ngay trên trình duyệt điện thoại hay máy tính.

Google vừa chính thức cho phép tic-tac-toe (trò ca-rô) xuất hiện trực tiếp ngay trên trang Google Search (Tìm kiếm). Với việc hiển thị trực tiếp này, người dùng có thể chơi trò chơi lâu đời nhất và phổ biến nhất với mọi lứa tuổi này trên trang Search của máy tính hay trên ứng dụng.

Chơi ca-rô (tic-tac-toe) ngay trên trang tìm kiếm của Google - Ảnh chụp màn hình

 

Trò ca-rô có 9 ô vuông, người chơi chơi trực tiếp với máy tính bằng cách đánh các dấu chéo hoặc dấu vòng tròn lên các ô. Người thắng cuộc sẽ phải giành được 3 ô liên tiếp ở hàng ngang, dọc, hoặc đường chéo. Với số lượng chỉ 9 ô vuông, đa số sẽ có kết quả hòa do cả người chơi lẫn máy đều hiếm khi để đối phương thắng chỉ trong mấy nước đi.

Bên cạnh trò tic-tac-toe, Google cũng đưa lên trang chủ trò chơi solitaire – một trò chơi nổi tiếng lâu đời khác, rất quen thuộc vì được tích hợp sẵn trên các máy tính chạy hệ điều hành Microsoft Windows.

Cùng với việc cho xuất hiện hai trò chơi kể trên để chơi trực tiếp trên web hay trên di động, Google cũng đang có những trò khá thú vị ngay trên trình duyệt.

Chẳng hạn bạn có thể tìm cụm từ “flip a coin” (tung đồng xu) để tung một đồng xu hai mặt, phù hợp khi chơi trò chơi với bạn bè hay cần quyết định vấn đề vui vẻ nào đó. Hoặc có thể tìm cụm từ “what sound does a pig make” (con heo kêu như thế nào) để nghe các tiếng heo, gà, vịt,… kêu.

Hải Đăng

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google