iPhone trong tương lai sẽ phẳng và đồng nhất như một tấm kính?

iPhonecủa Apple trong năm 2017 sẽ không có nút Home, trang Bloomberg mới đây đã xác nhận thông tin này trong một báo cáo dài hơi liên quan đến các tính năng thanh toán qua di động chuẩn bị có ở Nhật Bản. Cụ thể, Bloomberg viết, "Apple đang thực hiện một thay đổi lớn trên chiếc iPhone của năm 2017. Thay đổi lớn sẽ tập trung nhiều vào phần màn hình bằng cách loại bỏ nút Home, theo một nguồn tin thân cận."

iPhone năm sau thậm chí còn chẳng có nút Home - Ảnh 1.

Cũng có tin đồn cho rằng nút Home không biến mất mà chỉ chuyển từ dạng bấm vật lý sang cảm ứng điện dung.

Nếu thông tin nói trên là xác thực, cảm biến vân tay Touch ID sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình điện thoại. Trước đó, người chịu trách nhiệm thiết kế chính ở Apple là Jony Ive từng nhiều lần chia sẻ về việc muốn tạo ra một chiếc iPhone như một tấm kính đồng nhất và năm 2017, thời điểm kỉ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra mắt, có thể là lúc "táo khuyết" hiện thực hóa ý tưởng táo bạo này.

iPhone năm sau thậm chí còn chẳng có nút Home - Ảnh 2.

iPhone trong tương lai sẽ phẳng và đồng nhất như một tấm kính?

Một số thông tin gần đây còn cho rằng ít nhất trong số các model iPhone mà Apple trình làng trong năm tới sẽ được trang bị màn hình cong tràn hai cạnh, tương tự những gì một số dòng máy của Samsung như Samsung Galaxy Note7 hiện tại đang có. Một thay đổi lớn khác mà bạn cũng có thể kì vọng là thiết kế nhôm - kính thay cho thân máy cấu thành hoàn toàn từ kim loại như hiện nay. Máy cũng có thể sở hữu công nghệ sạc không dây và một số ứng dụng sinh trắc học mới phục vụ cho bảo mật như máy quét mống mắt hay nhận diện khuôn mặt.

(Tham khảo: MacRumors)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google