Một con mèo ở British Columbia, Canada, đột ngột tấn công và gây thương tích cho 7 con chó pitbull, đồng thời khiến người dắt chó đi dạo phải nhập viện.

meo-noi-dien-cao-rach-mat-7-con-cho

Con chó pitbull tên Bandida bị thương khắp mặt. Ảnh: Facebook.

Mirror hôm qua đưa tin, Kyla Grover bắt gặp con mèo nhảy ra từ khu vườn trên đường Gordon Head khi dắt bầy chó mang tên Pit Bulls of Victoria đi dạo.

"Những con chó đi ngang qua và hoàn toàn chuyên tâm vào việc của mình. Con mèo tấn công cả bầy chó khi chúng không đề phòng. Những con chó giống pitbull này đeo rọ mõm và không hề phản đòn. Chúng chỉ bắt đầu sủa sau khi vụ tấn công diễn ra", Grover kể lại.

Del Thompson, chủ con mèo tên Baby, cho biết sự xuất hiện của lũ chó khiến Baby hoảng sợ. "Con mèo rất cảnh giác. Chó và mèo đôi khi không hòa hợp với nhau", Thompson nói.

Thompson cho biết một nhóm phụ nữ dắt theo 7 con chó lớn đi ở vệ đường và một con chó tỏ vẻ thân thiện với bà. Bên cạnh Thompson lúc đó là Baby, con mèo hoang màu kem được bà nhận nuôi cách đây gần 16 năm. "Con mèo không tinh nhanh, nhưng nó luôn bảo vệ tôi", Mirror dẫn lời Thompson.

Theo Grover, bầy chó không biết phải đối phó như thế nào. Con mèo lao về phía chúng và bám vào mặt một trong những con chó. Đây không phải là hành vi thường thấy ở loài mèo. "Tôi bị cắn và cào xước trong lúc cố tách chúng ra. Tôi phải ở cả đêm trong phòng cấp cứu vì vết cắn của con mèo rất nhức", Grover chia sẻ.

Vợ chồng Thompson đồng ý chi trả 222 USD tiền khám bác sĩ thú y cho Bandida, con chó bị thương ở mặt. Chủ của Bandida, Javiera Rodriguez, tỏ ra nhẹ nhõm khi biết con chó cưng không bị mù mắt.

Xem thêm: Mèo sợ hãi chứng kiến chuột khổng lồ đánh nhau

Phương Hoa

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google