Mục tiêu cuối cùng là dùng phản lực để tạo ra giáp Iron Man, nhưng hiện tại thì the Hacksmith chỉ áp dụng được nó vào giải trí vui vẻ thôi.

The Hacksmith là một trong những kênh YouTube về các món đồ DIY công nghệ cao kỳ lạ và độc đáo nhất hiện nay. Để tiếp tục các sáng chế kỳ lạ của mình, lần này the Hacksmith đã tạo ra một thứ mà bất kỳ những ai đam mê tốc độ cũng phải thích thú, đó chính động cơ tua bin phản lực cá nhân mà bạn có thể đeo vào hông và “tăng tốc” chiếc ván trượt hay xe đạp của mình.

Theo the Hacksmith, mục tiêu của anh không chỉ đơn thuần là tạo ra món đồ chơi để bạn sử dụng với ván trượt hay xe đạp, mà đây là thử nghiệm trong việc dùng tua bin điện để tạo ra bộ giáp Iron Man mà anh đang ấp ủ.

Quay trở lại với nhân vật chính trong bài viết này là bộ tua bin phản lực, anh đã sử dụng 2 tua bin điện, gắn với thắt lưng bằng các dụng cụ kết nối được làm ra bằng máy in 3D. Mỗi tua bin nặng 5,8 kg và có thể tạo ra công suất lên đến 5800w thông qua mô tơ sử dụng nguồn điện từ pin lithium polymer.

Tua bin phản lực tăng tốc ván trượt

Khi đeo vào người và sử dụng trên xe đạp, the Hacksmith có thể tăng tốc chiếc xe lên đến 55km/h chỉ bằng lực đẩy của tua bin. Trên ván trượt, tốc độ của nó cũng rất nhanh, tuy nhiên, do không có đồ bảo hiểm nên hệ thống phản lực này có phần khá nguy hiểm khi sử dụng.

Tất nhiên với tốc độ và công suất như vậy, tua bin này chưa thể được sử dụng trên bộ giáp Iron Man được, nhưng dù sao nếu là một người đam mê trượt ván hay xe đạp thì bạn có thể lên thử thực hiện một cái như vầy để trải nghiệm cảm giác mới lạ, dĩ nhiên là nếu bạn có tay nghề cơ khí điện máy.

Tham khảo: gizmodo

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google