ictnews
Video pop out là những video nổi ngoài màn hình. Theo nghiên cứu, người dùng Việt Nam có xu hướng xem video pop out nhiều hơn vào các ngày trong tuần, và dành thời gian xem dài hơn so với các nước trong khu vực Châu Á với thời lượng trung bình của người xem Việt Nam là 24 phút/ngày.

 

 

Nghiên cứu mới nhất của Opera về cách đa nhiệm khi xem video của người dùng ở nhiều khu vực địa lý khác nhau chỉ ra rằng xem video pop out trực tuyến thực sự bùng nổ trên toàn cầu. Tổng thời lượng người dùng xem video pop out trên thế giới trong tháng 6 năm nay là 842.000 giờ.

Một điều thú vị là người dân ở một số nước như Ý, Anh và Đức dành nhiều thời gian xem video pop out trong những ngày cuối tuần, trong khi ở một số nước khác như Trung Quốc, Tây Ban Nha hay Việt Nam, người dân có xu hướng sử dụng nhiều hơn vào các ngày trong tuần.

Việt Nam cũng là một nước nằm trong trào lưu này. Thời lượng xem video pop out ở Việt Nam khá dài, trung bình 24 phút/ngày trong khi người xem video ở các nước như Trung Quốc là 8 phút/ngày, Indonesia là 10 phút/ngày. Xu hướng xem video pop out dài tương tự như sở thích của người xem ở các nước như Anh với trung bình 26 phút/ngày, Pháp trung bình 28 phút/ngày, Mỹ trung bình 32 phút/ngày.

Báo cáo của YouTube cũng chỉ ra rằng thời gian xem video trực tuyến tại Việt Nam tăng 120% trong năm 2015. 40% người sử dụng Internet tại Việt Nam sử dụng máy tính của họ để xem video online hàng tuần.

Phiên bản mới nhất của Opera cho máy tính chính thức ra mắt công chúng ngày hôm nay đã tân trang tính năng video pop out. Công nghệ độc đáo này giúp người dùng dễ dàng tách và di chuyển một đoạn video đến bất cứ đâu trên màn hình, và người dùng có thể xem video khi đang làm việc, chơi game, lướt web trong trình duyệt hay các chương trình khác. Tính năng này cho phép người dùng đa nhiệm trực tuyến, một công cụ hoàn hảo cho những người ưa multi-task (làm nhiều việc cùng một lúc).

Bên cạnh đó, tính năng “picture in picture” cho phép người dùng pop out video từ nhiều website hơn nữa, trong đó có Vimeo, và play/pause chỉ với một cú nhấp chuột. Nếu không muốn, người dùng có thể tùy chọn để vô hiệu hóa tính năng này. Để trải nghiệm những tính năng này, người dùng có thể tải Opera 39 tại đây. 

B.B

GIAO LƯU VỚI ĐỘC GIẢ TRÊN FANPAGE ICTNEWS

Video đang được xem nhiều

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google