Đang trong tâm bão truyền thông khi mới vừa tung sản phẩm mới “Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau” song Sơn Tùng M-TP vẫn bình tĩnh xuất hiện cực ngầu trong sự kiện ra mắt sản phẩm Chuyên Gia Selfie OPPO F1s tối 03/08 vừa qua.

Không những vậy, ngày hôm nay Sơn Tùng M-TP đã tung ngay viral clip chia sẻ bí mật “một bức hình selfie đẹp, có thế khiến thay đổi cả cuộc sống của bạn”. Nôị dung viral clip xoay quanh câu chuyện anh chàng M-TP 2016 bị bồ đá chỉ vì sự nghiệp không tốt, không nổi tiếng. Vậy mà sau cuộc gọi về quá khứ, M-TP đã phát hiện ra bí kíp thay đổi cuộc đời chỉ bằng 1 tấm hình selfie đẹp tự nhiên – chuẩn mực cái đẹp vạn người mê với Chuyên Gia Selfie OPPO F1s.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3.

Khỏi phải nói, sự nghiệp thăng hoa, các cuộc thi mở cửa chào đón bằng ngay bức hình selfie đẹp rạng rỡ. Cuộc sống M-TP 2016 đổi thay, anh gặp được nàng thơ Suni Hạ Linh đẹp như viên kẹo ngọt.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 4.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 5.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 6.

Chia sẻ trong hậu trường buổi quay viral clip, giọng ca “Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau” cho hay, đây chỉ là sản phẩm mở màn cho cuộc bắt tay lớn hơn của M-TP, WEPRO và thương hiệu OPPO trong năm nay. Nội dung xuyên suốt của dự án này chính là những cuộc gọi xuyên không của giọng ca “Chắc Ai Đó Sẽ Về” và nhiều người bạn khác. Chi tiết dự án sẽ dần dần được 3 bên hé lộ từ giờ tới cuối năm nay.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 7.

Còn giờ cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc lãng tử, ngọt ngào của Sơn Tùng M-TP & Suni Hạ Linh trong hậu trường quay viral clip nhé.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 8.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 9.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 10.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 11.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 12.

Selfie đẹp tự nhiên - Bí kíp tỏa sáng khi gặp Suni Hạ Linh của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 13.

Chuyên Gia Selfie OPPO F1s với thiết kế tinh tế, và camera selfie lên tới 16MP khiến cho bức hình selfie của bạn sáng, sắc nét hơn ngay trong điều kiện ánh sáng yếu. Không những vậy, chế độ beautify 4.0 cùng 7 cấp độ làm đẹp giúp tái tạo vẻ đẹp của bạn trong bức hình, làn da sẽ mịn màng, rạng rỡ và hồng hào tự nhiên. Với giá chỉ 5,990,000 VNĐ, đặt hàng OPPO F1s từ 03/08 – 10/08 tại đây, bạn sẽ được nhận ngay bộ phụ kiện thần thánh hot nhất mùa du lịch (tripod bluetooth, sạc dự phòng, tai nghe) với giá lên tới 2,150,000 VNĐ.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google