Không nằm ngoài dự đoán, ngay sau khi OPPO F1s lên kệ liền trở thành tâm điểm của cả thị trường. Ngày đầu tiên mở bán, OPPO F1s đã được xác nhận con số ấn tượng với hơn 19.000 máy đến tay người dùng.

Những chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua máy OPPO chỉ có tại FPT Shop vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Cũng trong ngày đầu tiên, hàng ngàn tín đồ công nghệ đã xếp hàng chờ đợi siêu phẩm “chuyên gia selfie” OPPO F1s xuất hiện. Theo thống kê trong ngày này, cứ mỗi 3 giây thì một máy OPPO F1s được bán ra thị trường. Ngoài ra, việc Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện tại hệ thống cửa hàng FPT Shop để cùng tìm ra chủ nhân của giải thưởng du lịch tham quan kỳ quan thế giới tại Ấn Độ cũng khiến sự kiện mở bán F1s tạo được nhiều sự chú ý.

Sở hữu ngay OPPO F1s khi vận may vẫn còn - Ảnh 1.

Ngoài những khách hàng đặt cọc và đã nhận được siêu phẩm “chuyên gia selfie” cùng bộ quà tặng thời thượng, khách hàng khi mua sản phẩm OPPO bất kỳ tại các hệ thống cửa hàng FPT Shop toàn quốc còn có rất nhiều cơ hội sở hữu các ưu đãi siêu "khủng" tiếp tục cho đến hết ngày 04/09, bao gồm: nhận ngay quà tặng ưu đãi; tham gia quay số trúng thưởng chuyến du lịch khám phá kỳ quan thế giới và tham chương trình “mỗi ngày một điện thoại F1s dành cho khách hàng may mắn".

Sở hữu ngay OPPO F1s khi vận may vẫn còn - Ảnh 2.

Sự kiện ngày 12/08 vừa qua cũng ghi nhận nhiều khoảnh khắc thú vị, đáng chú ý nhất là câu chuyện may mắn của chị Khiêm, một khác hàng người Hà Tĩnh vô ý làm mất điện thoại trên đường đi làm về. Chị Khiêm đã đến FPT Shop Kỳ Anh để mua máy mới. Chị đã chọn OPPO Neo 5 với giá 2,69 triệu đồng vì phù hợp túi tiền và được tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Trong cái rủi có vận may, chị Khiêm bất ngờ trúng thêm máy OPPO F1s siêu phẩm với giá 5,99 triệu đồng. Chị đã rất xúc động và chia sẻ: “Tôi cứ nghĩ trò trúng thưởng này chỉ có trên phim thôi, ai ngờ tôi trúng thật. Cảm ơn FPT Shop rất nhiều!”.

Sở hữu ngay OPPO F1s khi vận may vẫn còn - Ảnh 3.

Đã có hàng chục khách hàng trúng điện thoại F1s tại FPT Shop.

Khi chọn mua OPPO tại FPT Shop, bạn sẽ có cơ hội trúng 1 trong 31 chiếc điện thoại F1s và 1 trong 3 chuyến du lịch khám phá kỳ quan thế giới (Ấn Độ, Brazil, Ý). Ngoài ra, chương trình hỗ trợ mua điện thoại OPPO F1s mà không cần trả trước có đến 2 hình thức mua trả góp cho bạn lựa chọn: mua trả góp không cần trả trước với số tiền góp mỗi tháng chỉ khoảng 1,1 triệu đồng. Hoặc được hưởng mức 0% lãi suất trong suốt thời gian mua trả góp, với số tiền trả trước chỉ với 1,8 triệu đồng.

Chưa khi nào mà bạn có thể sở hữu “chuyên gia selfie” hot nhất thị trường hiện nay dễ dàng đến thế. Nhanh tay lên thôi!

Xem thông tin hấp dẫn này tại: http://fptshop.com.vn/sam-oppo-kham-pha-ky-quan.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google