ictnews
Sau xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, ngay sáng sớm thứ Hai lúc 5 giờ niềm hy vọng vàng khác của Việt Nam là vận động viên cử tạ Thạch Kim Tuấn cũng sẽ thi đấu. Vậy chúng ta xem trên kênh nào và xem ở đâu trên Internet?

Kỳ Thế vận hội mùa hè Olympics Rio 2016 đang diễn ra ở Brazil chắc chắn sẽ đáng xem hơn lúc nào hết sau thành tích tuyệt vời của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ở môn súng hơi nam cự ly 10 mét, giành chiếc huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam. Ngay sáng sớm thứ Hai lúc 5 giờ một niềm hy vọng vàng nữa của Việt Nam là vận động viên cử tạ Thạch Kim Tuấn cũng sẽ thi đấu. Vậy để cho cộng đồng công nghệ tiện theo dõi, ICTnews sẽ điểm qua một số địa chỉ xem trực tiếp Olympics Rio 2016:

1. Trên truyền hình, VTV6 sẽ tường thuật trực tiếp các môn thi đấu Olympics từ 23 giờ hàng ngày cho đến gần trưa hôm sau.

2. Trên mạng Internet, VTV lại không phải đơn vị nắm bản quyền phát sóng Olympics mà là YAN. Vì thế nếu không có điều kiện xem truyền hình, chúng ta có thể lên mạng và vào địa chỉ yan.vn/rio2016 (tại đây). Ở đó sẽ có khoảng hơn chục kênh truyền trực tiếp hình ảnh từ Olympics, giúp chúng ta có cái nhìn rộng hơn về ngày hội thể thao này.

Nếu không có điều kiện xem truyền hình, chúng ta có thể lên mạng và vào địa chỉ yan.vn/rio2016 (tại đây) rồi bấm  CHANNELS. Ở đó sẽ có khoảng hơn chục kênh truyền trực tiếp hình ảnh từ Olympics Rio 2016.

3. Với 2 môn bóng đá nam và nữ, 2 kênh truyền hình VTV3 và VTV2 sẽ tường thuật trực tiếp. Lịch thi đấu cụ thể chúng ta có thể tham khảo ở đây.

Anh Hào (Tổng hợp)

GIAO LƯU VỚI ĐỘC GIẢ TRÊN FANPAGE ICTNEWS

Video đang được xem nhiều

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google