ictnews
Trang web được xây dựng dạng diễn đàn nhằm giúp những người tạo nội dung YouTube tại Việt Nam giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, và nhận hỗ trợ trực tiếp từ YouTube.

YouTube vừa chính thức ra mắt trang Cộng đồng Người sáng tạo bản tiếng Việt nhằm giúp những người sáng tạo nội dung của Việt Nam có thêm không gian để phát triển kênh YouTube của họ và tương tác với khán giả. Trang Cộng đồng Người sáng tạo đặt tại địa chỉ youtube.com/creatorcommunity, cho phép người sáng tạo gửi câu hỏi, nhận lời khuyên và kết nối với những người sáng tạo nội dung khác trên YouTube không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Người quản lý cộng đồng YouTube tại Việt Nam đang giới thiệu về trang Cộng đồng Người sáng tạo bản tiếng Việt - Ảnh: H.Đ 

Đại diện Google cho biết, tốc độ tăng trưởng cao của YouTube tại Việt Nam là lý do chính để có một trang riêng cho những người sáng tạo nội dung ở đây vì không phải quốc gia nào cũng có một trang riêng như vậy.

Để tham gia trang này, người dùng cần có một kênh (channel) riêng trên YouTube và không giới hạn lượt người theo dõi (subscriber) – nghĩa là người dùng mới tạo kênh vẫn có thể tham gia bên cạnh những người đã nổi tiếng khác.

Google cho biết cộng đồng người sáng tạo YouTube tại Việt Nam là một trong những cộng đồng sôi động nhất thế giới. Trong năm vừa qua, số lượng nội dung được tải lên YouTube tại Việt Nam đã tăng 235%, trong khi đó lượng thời gian xem YouTube tại Việt Nam cũng tăng trưởng 120% so với năm trước. Hiện nay có hơn 100 kênh nội dung tiếng Việt với hơn 100.000 theo dõi và 7 kênh có hơn 1 triệu người theo dõi.

Hải Đăng

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google