Một chiếc smartphone hoàn hảo không thể thiếu những phụ kiện hoàn hảo, nhất là khi chúng có giá mềm.

Người dùng iPhone luôn có thể tự hào vì số lượng phụ kiện hỗ trợ đồ sộ, đa dạng về cả kiểu dáng, chức năng và mức giá. Vì thế, bạn có thể không phải bỏ quá nhiều tiền để có các sản phẩm tốt.

1. Ốp lưng

7 phụ kiện giá mềm người dùng iPhone nào cũng nên có - Ảnh 1.

Một trong những lý do lớn nhất mà nhiều người không thích sử dụng ốp lưng là bởi sự cồng kềnh và nặng nề nó có thể mang lại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có không ít những chiếc ốp lưng có độ dày không lớn đồng thời sở hữu thiết kế trong để vừa đảm bảo iPhone tự tin khoe dáng vừa bảo vệ được điện thoại khỏi những xước xát, va chạm hàng ngày.

Sản phẩm tham khảo: Clear JETech iPhone Case, $7.99

2. Pin dự phòng

7 phụ kiện giá mềm người dùng iPhone nào cũng nên có - Ảnh 2.

Thời lượng pin là một trong những điểm yếu lớn của nhiều chiếc smartphone và iPhone cũng không phải là một ngoại lệ. Đến nay, khi pin dự phòng ngày càng rẻ, nhỏ gọn và tiện dụng hơn, chẳng có lý do gì để để bạn không "tậu" cho mình một chiếc cả.

Sản phẩm tham khảo: Anker Astro E1 5200mAh Portable Charger, $14.99

3. Tai nghe dạng đút

7 phụ kiện giá mềm người dùng iPhone nào cũng nên có - Ảnh 3.

Nếu không thích sử dụng tai nghe đi kèm theo máy, bạn có thể chọn mua nhiều sản phẩm khác cũng có chất lượng chẳng kém là bao trong khi có thiết kế đẹp mắt hơn. Sản phẩm đến từ Francois et Mimi mà bạn đang thấy là một ví dụ với chất liệu gỗ cao cấp, công nghệ chống ồn và mic tích hợp.

Sản phẩm tham khảo: Francois et Mimi Elite Noise-isolating Earbuds, $19,95

4. Ốp lưng "hạng nặng"

7 phụ kiện giá mềm người dùng iPhone nào cũng nên có - Ảnh 4.

Nếu từng phải trải qua "nỗi đau" làm rơi iPhone và để lại "hậu quả", những chiếc ốp lưng hạng nặng như sản phẩm mà bạn đang thấy của Spigen chắc chắn sẽ là cứu cánh, mặc dù nó làm chiếc iPhone "hầm hố" lên kha khá. Được cấu thành từ hai lớp chất liệu dẻo và cứng đồng thời bốn góc được bo chắc chắn sẽ giúp iPhone không hề gì ngay cả khi hạ cánh từ độ cao tương đối.

Sản phẩm tham khảo: Spigen Tough Armor Heavy Duty iPhone 6 Case, $18.49

5. Bảo vệ màn hình

7 phụ kiện giá mềm người dùng iPhone nào cũng nên có - Ảnh 5.

Chẳng có gì tệ hơn một chiếc smartphone bị xước màn hình. Cứng hơn ba lần so với nhựa, miếng dán bảo vệ màn hình giá rẻ này sẽ giúp điện thoại của bạn được bảo vệ tốt hơn đáng kể.

Sản phẩm tham khảo: Wolf Totem iPhone Screen Protector, $5.99

6. Cáp Lightning chất lượng tốt hơn

7 phụ kiện giá mềm người dùng iPhone nào cũng nên có - Ảnh 6.

Nếu dùng iPhone, có thể bạn cũng hiểu cáp Lightning của Apple dễ hỏng, đứt, rách đến mức nào. Đó là khi những sản phẩm đến từ bên thứ ba như của Monoprice có được chỗ đứng của mình. Nhiều thử nghiệm cho thấy, với mức độ sử dụng khá "trâu bò", cáp của Monoprice vẫn chẳng hề hấn gì.

Sản phẩm tham khảo: Monoprice Lightning Cable (4ft), $14.48

7. Cục sạc nhiều cổng

7 phụ kiện giá mềm người dùng iPhone nào cũng nên có - Ảnh 7.

Đây là sản phẩm sẽ giúp bạn có thể chung sống trong hòa bình nếu trong nhà có nhiều người cần nhu cầu sạc pin cùng lúc. Cục sạc này không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, tuy nhiên, nó cũng không phải một vấn đề to tát bởi iPhone cũng... đâu hỗ trợ công nghệ này.

Sản phẩm tham khảo: Anker 24W Dual USB Wall Charger, $12.49

(Tham khảo: Business Insider)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google