Danh sách 30 quốc gia và vùng lãnh thổ bán chính thức iPhone 7 đợt hai vẫn chưa có Việt Nam. 

iPhone 7 và iPhone 7 Plus bắt đầu lên kệ ngày 16/9 tại 25 nước như Mỹ, Trung Quốc, Australia hay Singapore... Đến  23/9, Apple mở rộng danh sách phân phối sản phẩm mới thêm 30 quốc gia, chủ yếu là các nước ở châu Âu và khu vực Trung Đông.

apple-mo-ban-iphone-7-dot-hai

Việt Nam không nằm trong số các nước mở bán iPhone 7 đợt hai.

Trong lần mở bán đợt hai, khách hàng ở Nga, Bulgaria, Croatia, Monaco, Ba Lan, Qatar hay Romania... đã có thể mua hoặc đặt hàng iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Như vậy, Việt Nam không thuộc danh sách các quốc gia mở bán chính thức đợt này. Smartphone mới của Apple hiện vẫn khan hàng, đặc biệt với phiên bản Jet Black.

Trước đó, dù chưa có thông báo từ Apple, nhiều nhà bán lẻ trong nước đã bắt đầu nhận đặt hàng iPhone 7 và 7 Plus chính hãng với giá từ 18,9 triệu đồng. Đại diện hệ thống bán lẻ FPT Shop, một nhà phân phối của Apple Việt Nam, cho hay bộ đôi di động mới của Apple hàng chính hãng sẽ về Việt Nam cuối tháng 10.

Dù chưa phân phối chính thức nhưng iPhone 7 đã sớm về Việt Nam theo đường "xách tay". Giá bán cho sản phẩm bị "hét" cao gấp hai, ba lần mức Apple công bố, nhưng nhanh chóng hạ nhiệt sau đó. Hiện iPhone 7 xách tay ở Việt Nam đã giảm gần 10 triệu đồng so với đợt cao điểm, về mức 17 triệu đồng.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google