Chỉ với giá 20 tỷ đồng, chưa bao giờ việc đi vệ sinh lại sung sướng đến thế với các quý ông

Một câu hỏi nhỏ dành cho cánh mày râu: Các bạn mỗi khi "trút bầu tâm sự" xong có vệ sinh "cậu nhỏ" không? Hay đơn giản quy trình của bạn chỉ là "tưới nước", kéo khóa rồi rửa tay thật sạch và rời khỏi? Chúng tôi chắc rằng đa phần câu trả lời sẽ nằm ở vế thứ 2. Vậy thì có bao giờ bạn tự hỏi chính mình: liệu "cậu nhỏ" có thực sự sạch sẽ sau mỗi lần tiểu tiện?

Đây là bồn cầu vệ sinh mà mọi quý ông sẽ muốn thử một lần trong đời - Ảnh 1.

Hiểu được khó khăn này, một công ty của Tây Ban Nha đã phát minh ra loại bồn cầu thông minh nhằm đem lại dịch vụ vệ sinh cao cấp chỉ dành riêng cho các bậc vua chúa.

Được biết, sản phẩm có tên Urinary 2.0 này trang bị các cảm biến đặc biệt để theo dõi "dòng chảy thiên nhiên" của bạn và tự động kích hoạt cơ chế "làm sạch" ngay khi bạn đã "trút bầu tâm sự" xong. Cụ thể, bồn cầu này sẽ tự động phun nước xà phòng lên "cậu nhỏ" trong khoảng 3 giây rồi sau đó sử dụng máy để hong khô.

Đây là bồn cầu vệ sinh mà mọi quý ông sẽ muốn thử một lần trong đời - Ảnh 2.

Bồn cầu này cũng rất biết quan tâm đến người dùng, dòng nước vệ sinh sẽ thay đổi nhiệt độ tùy theo mùa trong năm, có nghĩa nước sẽ mát vào mùa hè giúp "cậu nhỏ" được giải nhiệt một cách nhanh chóng và ngược lại sẽ cực kỳ ấm áp vào mùa đông để cậu ta không bị... cảm lạnh.

Sử dụng sản phẩm này, bảo đảm các quý ông sẽ cảm thấy mình như đang được mát-xa chăm sóc tận tình. Không những thế, bồn cầu này còn thông minh hơn các sản phẩm khác bởi nó có thể đo khoảng cách và điều chỉnh dòng nước xà phòng sao phù hợp. tránh tình trạng vô tình làm ướt quần người dùng.

Đây là bồn cầu vệ sinh mà mọi quý ông sẽ muốn thử một lần trong đời - Ảnh 3.

Hiện tại, Urinary 2.0 vẫn đang còn trong giai đoạn thử nghiệm. Tuy nhiên, nhà sáng lập Eduard Gevorkyan cùng các cộng sự đang dự tính bán bằng sáng chế này cho các nhà sản xuất khác với mức giá khoảng từ 680.000 đến 765.300 Euro (tương đương 17,1 đến 19,2 tỷ đồng).

Có lẽ phái nữ cũng đang rất ganh tị với quý ông khi thấy họ được đặc quyền có sản phẩm độc đáo này. Nhưng đừng lo, bởi đội ngũ phát triển chia sẻ họ cũng đang làm một phiên bản dành riêng cho các quý cô và sẽ giới thiệu trong tương lai.

Đây là bồn cầu vệ sinh mà mọi quý ông sẽ muốn thử một lần trong đời - Ảnh 4.

Hy vọng trong một vài năm tới, chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm bồn cầu độc đáo này tại các nhà vệ sinh công cộng hoặc thậm chí ngay tại nhà, tuy nhiên cái giá phải trả thì không hề rẻ chút nào.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google