Chiếc iPhone trong bản thiết kế sở hữu thiết kế siêu mỏng trong khi có tới hai màn hình và một bàn phím vật lý đầy đủ.

Tiêu điểm công nghệ tuần qua chính là màn ra mắt của bộ đôiiPhone 7iPhone 7 Plus đến từ Apple. Năm nay, nhiều người dùng cho rằng iPhone mới vẫn có nhiều điểm thay đổi đáng nâng cấp. Tuy nhiên, không ít người lại khẳng định những điểm mới trên iPhone7 và iPhone 7 Plus là quá mờ nhạt, đặc biệt là ở thiết kế khi đã được "táo khuyết" giữ nguyên suốt ba năm nay. Nếu bạn nằm ở nhóm người số hai và đang cảm thấy iPhone mới nhàm chán, hãy cùng đổi gió bằng cách ngắm bản thiết kế iPhone được thực hiện bởi Michael Muleba dưới đây.

Cảm thấy iPhone 7 thật nhàm chán, hãy ngắm thử chiếc iPhone này! - Ảnh 1.

Theo chia sẻ của tác giả bản thiết kế, chiếc iPhone trong hình dung của anh có tới hai màn hình. Máy được thiết kế theo hơi hướng "vỏ sò" và người dùng có thể mở ra gập vào để lộ phần bàn phím cứng QWERTY đầy đủ. Mặc dù vậy, chiếc iPhone trong concept vẫn có kích thước thân máy khá mỏng. Đáng chú ý, phần viền của cả hai màn hình đều được tiết chế gần như tối đa để tối ưu không gian sử dụng.

Cảm thấy iPhone 7 thật nhàm chán, hãy ngắm thử chiếc iPhone này! - Ảnh 2.

Được biết, chiếc iPhone đặc biệt này sở hữu thân máy cấu thành từ kim loại, tuy nhiên được gia công đặc biệt để có độ bóng cao, mang lại cảm giác như một thân máy tráng kính. Nút Home ở mặt trước vẫn hiện diện, tuy nhiên, có vẻ như đây sẽ là một chiếc iPhone "không dây" thực sự khi tác giả không thể hiện bất kì cổng kết nối nào trên thân máy.

Mời bạn đọc xem thêm một số hình ảnh về bản thiết kế iPhone của Michael Muleba và đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé!

Cảm thấy iPhone 7 thật nhàm chán, hãy ngắm thử chiếc iPhone này! - Ảnh 3.

Cảm thấy iPhone 7 thật nhàm chán, hãy ngắm thử chiếc iPhone này! - Ảnh 4.

Cảm thấy iPhone 7 thật nhàm chán, hãy ngắm thử chiếc iPhone này! - Ảnh 5.

Cảm thấy iPhone 7 thật nhàm chán, hãy ngắm thử chiếc iPhone này! - Ảnh 6.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google