ictnews
Facebook Live - tính năng phát video trực tiếp của Facebook - từ trước tới nay chỉ hỗ trợ người dùng smartphone. Tuy nhiên, trong thời gian tới bạn có thể sử dụng nó ngay cả với máy tính PC và laptop của mình.

 

Mạng xã hội này mới đây đã xác nhận đưa tính năng Live của hãng lên phiên bản Facebook cho máy tính. Theo đó, khi truy cập vào trang Facebook.com từ trình duyệt web trên PC, bạn sẽ thấy có nút bấm "Live Video" trong hộp cập nhật status; và chỉ cần nhấn vào đó là bạn đã có thể bắt đầu stream video giốn như trên điện thoại.

"Chúng tôi bắt đầu ra mắt tính năng cho phép người dùng phát video trực tiếp trên Facebook từ desktop hay laptop" - Facebook cho biết trong một thông cáo phát đi. 

Theo AdWeeksources, chính sách mới của Facebook là nhằm đáp ứng nhu cầu stream từ PC của giới phóng viên, vblogger, và cả người dùng cá nhân. 

Trang Search Engine Journal cũng đã chia sẻ một video của người dùng Facebook Delilah Taylor, một trong những người đầu tiên được Facebook cập nhật tính năng Live trên PC. Tuy nhiên, hiện nay phần lớn người dùng vẫn sẽ chưa thể sử dụng Live từ máy tính, bởi việc cập nhật sẽ cần có thời gian.  

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google