Các phiên bản siêu xe Harley Davidson 2017 mới nâng cấp sẽ có nhiều thay đổi ở các dòng xe đặc biệt về động cơ, kết cấu khung và chất liệu, các mẫu xe này hứa hẹn sẽ tạo ra sự phát triển mới.

Đối với các mẫu xe năm 2017, Harley-Davidson sẽ thay thế cho động cơ Twin Cam trong 17 năm qua bằng phiên bản động cơ mới Milwaukee-Eight (tên gọi đánh dấu nơi ra đời của động cơ là Milwaukee - trụ sở chính của Harley-Davidson và “Eight” đại diện cho 8 van trên động cơ V-Twin mới, 4 van/xylanh) với 3 phiên bản có sức mạnh vượt trội.

Động cơ mới Milwaukee-Eight

Động cơ mới mang tên Milwaukee-Eight là khối động cơ được nâng cấp toàn diện và mạnh mẽ nhất của Harley từ trước dến nay cả về dung tích xi lanh lẫn công suất. Đây là khối động cơ V-twin 2 xi-lanh có dung tích lớn thứ 9 trong lịch sử của Harley, gồm 3 biến thể chủ yếu. Trong đó, Milwaukee-Eight 107 dung tích 1.750 cc, làm mát bằng dầu sẽ được trang bị cho Street Glide, Street Glide Special, Road Glide, Road Glide Special, Electric Glide Ultra Classic, Road King và những mẫu Freewheeler; Twin-Cooled Milwaukee-Eight 107 dung tích 1.750 cc, làm mát bằng dung dịch sẽ được trang bị cho Ultra Limited, Ultra Limited Low, Road Glide Ultra và Tri Glide Ultra model; Twin-Cooled Milwaukee-Eight 114 dung tích 1.870 cc, làm mát bằng dung dịch, trang bị cho CVO Limited và CVO Street Glide model.

Phiên bản thử nghiệm của động cơ Milwaukee-Eight

Phiên bản thử nghiệm của động cơ Milwaukee-Eight

Bên cạnh đó, động cơ mới cũng giúp giảm tối đa độ rung trong khi vẫn đảm bảo cung cấp công suất mạnh mẽ hơn, mô-men xoắn lớn hơn đi kèm với vòng tua máy cao hơn và tỉ số nén cao hơn nhờ sử dụng 4 van trên mỗi xi-lanh cũng như có sự điều chỉnh về thời gian đánh lửa, góc phun nhiên liệu cũng như tối ưu hóa hệ thống ECU điều khiển khiến việc kiểm soát và đốt nhiên liệu hiệu quả hơn.

Chiếc Harley-Davidson 2017 cũng được tiến hành đại tu hệ thống treo và ống xả mới, tạo ra âm thanh tốt hơn, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải.

Ngoài ra, động cơ được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng sẽ giúp tăng hiệu suất và khả năng vận hành. Hệ thống phanh Reflex Linked ABS cũng được trang bị như tùy chọn tiêu chuẩn trên phiên bản năm 2017. Hệ thống giảm xóc và hệ thống điều chỉnh bằng điện được nâng cấp.

Với sự thay đổi như vậy mẫu xe Harley Davidson 2017 sẽ có nhiều sự phát triển hơn nữa. Trong thời gian sắp tới một số dòng xe mới ra mắt đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

Theo Business Insider

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google