“Thì bạn mua cái mới”, đây là câu trả lời chính thức của Apple.

Trong sự kiện vừa diễn ra cách đây ít hôm, ngoài sự ra mắt của thế hệ iPhone mới và Apple Watch thế hệ 2, nhà Táo còn trình làng cả chiếc tai nghe không dây có tên AirPods. Rất nhanh chóng, cộng đồng mạng đã có không ít những ý kiến trái chiều xung quanh chiếc tai nghe này, một trong số đó là nỗi lo về việc có thể dễ dàng bị thất lạc, đánh rơi hay để quên ở đâu đó.

Khi tai nghe không dây AirPods giá hơn 3 triệu bị mất thì phải làm thế nào? - Ảnh 1.

Người dùng sẽ rất dễ đánh mất hay bỏ quên chiếc tai nghe này.

Nhiều người đã đặt ra câu hỏi với chính Apple rằng nếu họ lỡ làm mất chiếc tai nghe mới có giá 159 USD thì phải làm thế nào? Và đáng tiếc là câu trả lời mà nhà Táo đưa ra cũng như biện pháp duy nhất mà người dùng có thể làm là mua một cái mới.

Khi tai nghe không dây AirPods giá hơn 3 triệu bị mất thì phải làm thế nào? - Ảnh 2.

Nếu bị mất, cách duy nhất là bạn sẽ phải mua một cái mới.

Cụ thể, đại diện của Apple cho biết:“Nếu chiếc tai nghe AirPods bị mất hoặc bị đánh cắp thì giống như bất kỳ sản phẩm nào khác của Apple, bạn sẽ phải mua một chiếc mới. Không có bất kỳ biện pháp hay công nghệ nào có thể giúp bảo vệ chiếc tai nghe của bạn”.

Thông thường, các thiết bị khác của Apple trong trường hợp bị mất hay để quên ở đâu đó, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tính năng Find My iPhone để tìm lại. Thế nhưng, đối với chiếc tai nghe không dây AirPods thì Apple sẽ không có bất cứ tính năng nào giúp bạn tìm lại.

Khi tai nghe không dây AirPods giá hơn 3 triệu bị mất thì phải làm thế nào? - Ảnh 3.

Chỉ có thể là Apple.

Bên cạnh đó, chiếc tai nghe có giá 159 USD này cũng không có công nghệ bảo mật nào tương tự như TouchID hay mật khẩu. Chính vì thế, nếu ai đó cố tình đánh cắp chiếc tai nghe của bạn thì họ sẽ sử dụng một cách dễ dàng mà chẳng gặp phải bất cứ trở ngại nào. Do đó, nếu bạn cũng đang có ý định "tậu" về một chiếc AirPods, thì hãy cân nhắc thật kỹ.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google