Gears of War 4, ReCore và Forza Horizone 3 sẽ có thể được game thủ PC đặt hàng trước.

Cửa hàng Windows vừa mới được Microsoft cập nhật chức năng đặt hàng trước, và chắc chắn là những món hàng được nằm trong diện “có thể đặt trước” đều là những thứ đáng để mắt tới.

Đầu tiên phải kể tới ba tựa game thuộc hệ thống Xbox Play Anywhere mà bạn chỉ phải mua hoặc trên Xbox One hoặc trên PC, và chỉ mất phí một lần để có thể thưởng thức trọn vẹn trò chơi mà không cần trả thêm phí. Ba game ấy gồm có một game phiêu lưu giả tưởng mang tên ReCore, tựa game đua xe nổi tiếng Forza Horizon 3 và phiên bản thứ tư, mới nhất của series Gear of War.

ReCore sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13 tháng 9 tới, Forza Horizone ra dự kiến ra mắt vào 23 tháng 9 và Gear of War sẽ góp mặt vào cuối năm nay, ngày 11 tháng 11. Cả ba sẽ có tại khu vực Bắc Mỹ trước, một vài ngày sau sẽ tới lượt các khu vực khác được trải nghiệm những game mới này.

Trailer cho tựa game sci-fi ReCore chuẩn bị ra mắt.

Không nhiều người trong chúng ta sở hữu một dàn PC chơi được nhiều game cùng lúc với một hệ thống console, cụ thể trong trường hợp này là Xbox One. Khi Xbox Play Anywhere trở nên rộng rãi, những game thủ PC sẽ vẫn có được cơ hội trải nghiệm những tựa vẫn là độc quyền trên nền tảng máy chơi game này, hay bạn có thể bỏ tiền một mà sẽ được một game trên hai hệ máy.

Chưa hẳn là mọi tựa game Xbox đều sẽ đổ bộ lên PC, nhưng ít ra thì với chương trình mới này, các nhà phát triển game sẽ có cơ hội lớn hơn để tên tuổi của mình được biết tới trong giới game thủ.

Bên cạnh Gears of War 4, Forza Horizon 3 và ReCore vẫn còn nhiều tựa game khác cũng được hỗ trợ bởi Xbox Play Anywhere. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Tham khảo thenextweb

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google