ictnews
Vòng 26 khép lại V.League 2016 rất đáng để mở YouTube xem trực tiếp vì Hà Nội T&T vẫn dẫn đầu nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 hiện tại Hải Phòng hiệu số bàn thắng bàn thua +3, trong khi đó SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh xếp sau cũng có cơ hội vô địch.

Giải bóng đá quốc gia V.League năm nay trở nên rất gay cấn ở chặng cuối. Sau vòng đấu thứ 25 áp chót, câu lạc bộ Hà Nội T&T vẫn giữ được lợi thế dẫn đầu nhờ trận thắng suýt soát trên sân của Than Quảng Ninh nhưng khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 2 hiện tại Hải Phòng cũng chỉ hiệu số bàn thắng bàn thua +3. Trong khi đó đội xếp thứ 3 là SHB Đà Nẵng cũng chỉ đang thua kém 1 điểm trước vòng 26, và bản thân Than Quảng Ninh xếp thứ 4 trên lý thuyết vẫn còn cơ hội vô địch.

Để đáp ứng nhu cầu của các fan công nghệ quan tâm theo dõi bóng đá nước nhà, bài viết này sẽ tổng hợp link tường thuật trực tiếp V.League 2016 vòng 26 cuối tuần này, vòng đấu cuối của mùa giải đầu tiên mà đơn vị quản lý là Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) chính thức ra mắt kênh YouTube. Kèm theo link tường thuật trực tiếp sẽ là một số thông tin thiết yếu như vị trí xếp hạng các đội hiện tại, danh sách cầu thủ bị treo giò hay danh sách kênh truyền hình phát trực tiếp để chúng ta tiện theo dõi hơn. Thông tin chi tiết hơn chúng ta có thể xem trên trang web của giải đấu là vnleague.vn.

Điều thú vị khi xem bóng đá trên YouTube là chúng ta có thể ghim video vào một góc màn hình để vừa xem vừa tranh thủ lướt Facebook, check mail...

Link xem trực tiếp V.League 2016 vòng đấu cuối trên YouTube

*Tất cả các trận đấu V.League vòng 26 sẽ diễn ra cùng giờ lúc 16h30 ngày 18/9

Hà Nội T&T (Xếp thứ 1/14) - FLC Thanh Hóa (Xếp thứ 5/14)

Danh sách cầu thủ không được thi đấu:

+ Tiền đạo số 10 Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T) vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

+ Tiền vệ số 11 Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T) vì nhận thẻ đỏ vòng 25.

+ Tiền đạo số 28 Nguyễn Tăng Tuấn (FLC Thanh Hóa) vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Kênh tường thuật trực tiếp: VTV6, K+, JoyFM.

Trực tiếp trên VPF Media:

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google